Bây giờ, có một Trình tạo hình ảnh tích hợp ngay trong Edge.

Microsoft qua David NieldSau vài giây, bạn sẽ nhận được bốn hình ảnh được đề xuất. Nhấp vào bất kỳ hình nào để có cái nhìn cận cảnh và tìm các tùy chọn để chia sẻ, tải xuống hoặc lưu chúng vào một bộ sưu tập trong Edge. Những hình ảnh mà bạn đã tạo gần đây sẽ được hiển thị ở phía dưới, để bạn có thể truy cập lại nếu cần và cũng có thể truy cập tab Khám phá ý tưởng nếu bạn cần thêm cảm hứng.

Tất cả đều miễn phí, tuy nhiên bạn chỉ được một số lượng nhất định của “kích thích" mỗi tháng, điều này sẽ làm cho quá trình tạo nghệ thuật AI nhanh hơn. Nếu bạn hết “kích thích" , bạn có thể nhận thêm thông qua chương trình Microsoft Rewards - nếu không, bạn sẽ phải kiên nhẫn hơn khi chờ hình ảnh trở về.

Trình duyệt khác

Có thể nói rằng Microsoft Edge đang dẫn đầu về các công cụ AI trong trình duyệt, nhưng các nhà phát triển khác cũng đang tham gia. Opera đang hoàn toàn thiết kế lại trình duyệt của mình để phù hợp với các tính năng AI sinh ra. Nó được gọi là Opera One, và nó hiện đã có sẵn dưới dạng phiên bản phát triển sớm.

Hiện tại, không có nhiều thứ để xem về AI, ngoại trừ việc tích hợp ChatGPT và ChatSonic tương đương trong thanh bên trái. Tuy nhiên, toàn bộ giao diện đang được cải tiến để trở nên mượt mà và linh hoạt hơn, vì vậy hãy mong đợi thêm nhiều tính năng được thêm vào theo thời gian. Một phiên bản đầy đủ sẽ được kế hoạch ra mắt vào cuối năm nay.

Trình tạo hình ảnh hoàn toàn mới Opera One đi kèm với ChatGPT được tích hợp.

Opera qua David NieldTrong khi đó, trình duyệt Brave vừa ra mắt một tính năng mới gọi là Summarizer. Nó tận dụng sức mạnh của AI để cung cấp cho bạn các câu trả lời trực tiếp ngắn gọn và thông tin về câu hỏi của bạn, dựa trên văn bản được lấy từ kết quả tìm kiếm trên web. Ý tưởng là bạn nhận được các phản hồi mà bạn cần nhanh hơn và trong ít lần nhấp chuột hơn.

Ví dụ, bạn có thể muốn biết sự khác biệt giữa hai loại đồ uống khác nhau hoặc cần các chi tiết về những gì đã xảy ra trong một sự kiện lịch sử cụ thể. Summarizer có thể cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan mà không cần phải mở bất kỳ trang web nào, và các nguồn cho bản tóm tắt được liệt kê bên dưới.