Biểu tượng Twitch Felix ‘xQc’ Lengyel đã vô tình tiết lộ lịch sử ChatGPT của mình, trong đó anh ta đã hỏi trí tuệ nhân tạo về việc chuyển đến Kick.

Kick đã nổi lên như một đối thủ thực sự đối với Twitch của Amazon bằng cách cung cấp khoản thanh toán tốt hơn cho các nhà sáng lập thông qua phân chia doanh thu đăng ký 95/5, đồng thời cố gắng ký hợp đồng với một số tài năng hàng đầu trong thế giới stream.

Các huyền thoại như Dr Disrespect đang đồn đoán sẽ ký hợp đồng với nền tảng này, và những người khác như Adin Ross và Trainwreck đã phát trực tuyến trên trang web này. Dự kiến sẽ có nhiều hơn nữa được thông báo trong tương lai, bao gồm cả một số “siêu sao.”

Bây giờ, theo lịch sử ChatGPT của xQc, anh ta có thể là một trong những tên lớn đã ký hợp đồng với Kick sau khi người phát trực tuyến đã tiết lộ cuộc trò chuyện với trí tuệ nhân tạo trực tiếp trên Twitch.

xQc phủ nhận chuyển đến Kick sau khi lịch sử ChatGPT bị tiết lộ. Ngày 10 tháng 5, xQc đã trình chiếu ChatGPT và tiết lộ cuộc trò chuyện trong đó anh ta yêu cầu sự đề nghị về chuyển từ Twitch sang nền tảng đối thủ.

“Tôi là người phát trực tuyến Twitch lớn nhất thế giới và tôi đã ký hợp đồng với một nền tảng mới, Kick. Cách tốt nhất để tôi thông báo hợp đồng mới này cho người xem của mình là gì?” Người Canada người Pháp đã hỏi trí tuệ nhân tạo.

Sau khi ChatGPT đưa ra một số ý tưởng cho xQc, Lengyel đã hỏi về cờ bạc và cách anh ta sẽ đánh cược trên Kick, lưu ý rằng có rất nhiều tranh cãi khi anh ta đánh cược trên Twitch.

Đăng ký bản tin của chúng tôi để cập nhật mới nhất về Esports, Gaming và hơn thế nữa.

Tuy nhiên, xQc đã phủ nhận việc viết các yêu cầu, tuyên bố rằng anh ta “đã không ngồi trước máy tính” và anh ta đang bị dàn trận, vì tài khoản của anh ta được chia sẻ.

“Quá mức troll, anh đang nói gì thế? Tôi không làm điều này.”

Twitch/xQcđã vô tình tiết lộ lịch sử ChatGPT của mình trên Twitch. Không rõ liệu xQc có thực sự phát trực tuyến trên Kick hay không, tuy nhiên nó sẽ là một thỏa thuận lớn nếu anh ấy chuyển đổi nền tảng. Tuy nhiên, hiện tại không có bằng chứng nào cho thấy anh đã ký hợp đồng với trang web phát trực tuyến đối thủ.

Tuy nhiên, với Kick nhấn mạnh việc có những tên tuổi lớn tham gia dịch vụ, chúng ta sẽ phải đợi và xem xQc có chuyển đến và rời Twitch sau lưng hay không.