"Bạn thực sự sẽ bỏ Twitch à?

Các fan hâm mộ của trò chơi video xQc trên nền tảng Twitch đang đặt ra một số câu hỏi nghi ngờ về việc chuyển sang Kick.

Nền tảng phát trực tiếp Kick đã trở thành đối thủ mạnh mẽ của Twitch, nhưng lại có ý định nhắm đến các nghệ sĩ nổi tiếng như Kai Cenat, Amouranth và BruceDropEmOff, v.v.

Mặc dù Kick cung cấp các khoản thanh toán và chia sẻ doanh thu tốt hơn, nhưng không một trong số những streamer nổi tiếng từ Twitch đã thực sự chuyển sang sử dụng nền tảng này.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra trong tương lai dài. Chính xác như vậy, một nghệ sĩ nổi tiếng như xQc đã quyết định chuyển sang nền tảng này, điều đó có thể sẽ xảy ra rất sớm, theo lịch sử ChatGPT của anh ấy.

Trước đó, xQc đã quyết định nói chuyện với ChatGPT, nhưng một trong những câu hỏi trước đó của anh thu hút sự chú ý của người xem của anh.

Tiêu đề của bài viết này đọc là Chuyển sang Kick: Tôi là người phát trực tiếp Twitch lớn nhất thế giới và tôi đang sử dụng nền tảng mới. Cách tốt nhất để tôi thông báo hợp đồng mới của mình với người xem là gì?

Chatbot trí tuệ nhân tạo đã cung cấp cho anh ấy một hướng dẫn chi tiết, với các gợi ý như tổ chức một buổi thông báo đặc biệt và cảm ơn cộng đồng Twitch của anh.

xQc tiết lộ lịch sử ChatGPT của mình (Chuyển sang Kick) pic.twitter.com/oIo0wZROBV.

Twitch Clips (@ClippedTwitch) 10 tháng 5 năm 2023.

Sau đó, xQc có vẻ như đã hỏi ChatGPT về cách thông báo tin tức về việc tiếp tục hoạt động đánh bạc trên Kick, sau một chuỗi các vấn đề gây tranh cãi trên Twitch.

Một lần nữa, chatbot đã cho chúng ta vài gợi ý, nhưng khi nói chuyện với người xem, xQc đã cố gắng phủ nhận tất cả, khẳng định rằng anh ta chưa bao giờ đặt câu hỏi này và cho rằng người khác đã sử dụng máy tính của anh để hé lộ thông tin.

Ồ, chẳng qua chỉ là lũ troll thôi! xQc nói tôi không làm điều đó.

Streamer này sau đó khẳng định rằng anh ta còn không ngồi trước máy tính cho đến khi bắt đầu phát sóng và rằng anh đang bị trêu đùa vì tài khoản của anh được sử dụng chung.

Đây không phải là lần đầu tiên xQc sắp tiết lộ chuyển sang nền tảng Kick, khi anh mới đây đã khiến khán giả bất ngờ với một lỗi đánh máy kiểu homer Simpson.

Chưa có thông báo chính thức nào cho năm nay và cái thay thế cho Twitch, nhưng nếu anh ta thực hiện điều đó, điều đó sẽ là một sự kiện lớn cho cộng đồng phát trực tuyến.

Để đăng các tính năng của bạn và độc giả bằng cách sử dụng một phong bì đơn giản hơn, không thể gửi email, chỉ cần sử dụng trang Gửi thư của chúng tôi ở đây.

Để biết thêm thông tin về điều này, hãy kiểm tra trang trò chơi của chúng tôi.

Xem tất cả các nội dung game độc quyền, những sản phẩm mới nhất trước khi chúng được nhìn thấy.

Đăng ký Chính sách Riêng tư"