Zillow đã ra mắt plugin Zillow ChatGPT của mình, cung cấp cho người dùng một cách mới để khám phá danh sách bất động sản.

Người dùng sử dụng plugin có thể sử dụng ngôn ngữ hội thoại để hỏi về các danh sách tài sản cụ thể hoặc chia sẻ các loại nhà bán hoặc cho thuê mà họ quan tâm, bao gồm vị trí, mức giá và số phòng ngủ và phòng tắm. Sau đó, plugin Zillow truy xuất thông tin liên quan từ cơ sở dữ liệu danh sách bất động sản rộng lớn của Zillow. 

Plugin sẽ được truy cập bởi một số người dùng ChatGPT được chọn vào hôm nay, với khả năng truy cập rộng hơn được dự kiến trong tương lai.

“Trí tuệ nhân tạo tạo ra sự thay đổi trong cách mọi người tìm thông tin. Tại Zillow, chúng tôi đã tiếp nhận trí tuệ nhân tạo và học máy bắt đầu từ Zestimate vào năm 2006, và sau đó giới thiệu các gợi ý được cá nhân hóa và tìm kiếm bằng ngôn ngữ tự nhiên - điều đó có nghĩa là chúng tôi được trang bị đầy đủ để giúp khách hàng tìm kiếm và tìm thấy nhà ở theo cách mới này,” David Beitel, Giám đốc công nghệ của Zillow Group cho biết. “Là thị trường bất động sản cư trú lớn đầu tiên mang tìm kiếm nâng cao được trang bị trí tuệ nhân tạo đến trải nghiệm mua sắm nhà, chúng tôi hiểu được tiềm năng vô hạn của nó, và chúng tôi rất mong đợi phát triển thêm các đổi mới công nghệ khác với công nghệ OpenAI trong tương lai.”

The Zillow ChatGPT plugin gives users a new way to discover real estate listings. (PRNewsfoto/Zillow)

Zillow đang xây dựng một ứng dụng siêu nhà ở cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm liên kết mượt mà trên tất cả nhu cầu bất động sản của họ: mua, bán, tài trợ và cho thuê. Nó đã ra mắt các truy vấn tìm kiếm theo ngôn ngữ tự nhiên trên ứng dụng và trang web của mình vào tháng Một, và plugin ChatGPT này là ví dụ mới nhất cho cách mà Zillow đang sử dụng công nghệ để giúp khách hàng tìm kiếm và chuyển vào ngôi nhà tiếp theo. Các khả năng trí tuệ nhân tạo xuất hiện trong các sản phẩm và dịch vụ của Zillow, gần đây nhất là trong các tiến bộ về neural Zestimate, trải nghiệm phương tiện giàu tính năng được hỗ trợ máy tính rich media experiences và các kế hoạch sàn mới được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo immersive floor plans.

Plugin Zillow ChatGPT hiện đang ở giai đoạn alpha của nó, cung cấp cơ hội cho Zillow để tinh chỉnh và cải thiện trải nghiệm dựa trên tương tác của người dùng. OpenAI, nhà sản xuất của ChatGPT, đã thực hiện các biện pháp phòng chống để giảm thiểu các sai sót và ngăn chặn các phản hồi không thích hợp, nhưng người dùng nên nhớ rằng đôi khi trải nghiệm có thể không hoạt động chính xác như mong đợi.