Zillow đã thông báo về việc ra mắt Plugin mới của họ, Zillow ChatGPT, mang lại cho người dùng một cách mới để tìm kiếm thông tin về bất động sản.

Theo thông tin, người dùng sử dụng Plugin có thể sử dụng ngôn ngữ trò chuyện để hỏi về các thông tin về các bất động sản cụ thể hoặc chia sẻ về các loại nhà bán và cho thuê mà họ quan tâm, bao gồm địa điểm, phạm vi giá cả, và số phòng ngủ và phòng tắm. Sau đó, Plugin sẽ lấy các thông tin có liên quan từ cơ sở dữ liệu các bất động sản của Zillow.

"Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cách con người tìm kiếm thông tin. Tại Zillow, chúng tôi đã tiếp nhận trí tuệ nhân tạo và học máy, bắt đầu từ Zestimate vào năm 2006, và sau đó giới thiệu các khuyến nghị cá nhân và tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên – đó có nghĩa là chúng tôi đã chuẩn bị tốt để giúp khách hàng tìm kiếm và tìm thấy nhà ở theo cách mới này", David Beitel, giám đốc công nghệ tại Zillow Group, cho biết. "Là người tiên phong trong lĩnh vực thị trường bất động sản nhà ở hiện đại sử dụng công nghệ tìm kiếm tiên tiến dựa trên trí tuệ nhân tạo, chúng tôi hiểu được tiềm năng vô hạn của công nghệ này, và chúng tôi mong đợi sẽ phát triển thêm các tiền bộ công nghệ với công nghệ OpenAI trong tương lai."

Zillow cho biết họ đang xây dựng một ứng dụng siêu nhà cung cấp, mang lại cho khách hàng một trải nghiệm liên kết không ngừng trong toàn bộ các nhu cầu liên quan đến bất động sản: mua, bán, tài chính và cho thuê. Nó đã tung ra truy vấn tìm kiếm ngôn ngữ tự nhiên trên ứng dụng và trang web của mình vào tháng 1, và ChatGPT plugin là ví dụ mới nhất về cách Zillow sử dụng công nghệ để giúp khách hàng tìm thấy và mua nhà của mình dễ dàng hơn. Khả năng trí tuệ nhân tạo xuất hiện trong toàn bộ sản phẩm và dịch vụ của Zillow với các tiến bộ mới nhất được phát triển như phần mềm Zestimate, trải nghiệm nội dung phong phú được điều khiển bởi máy tính và các giấy phép tầng AI-được tạo nên bởi trí tuệ nhân tạo. Hiện ChatGPT plugin của Zillow đang trong giai đoạn alpha, cung cấp cho Zillow cơ hội để tinh chỉnh và nâng cao trải nghiệm dựa trên tương tác của người dùng. OpenAI, nhà sản xuất ChatGPT, đã đưa ra các biện pháp bảo vệ để giảm thiểu sự không chính xác và ngăn chặn các phản hồi không phù hợp, nhưng người dùng cần lưu ý rằng đôi khi trải nghiệm này có thể không hoạt động chính xác như mong đợi.

Plugin này đã được cung cấp cho một số người dùng ChatGPT vào thứ Ba, ngày 2 tháng 5, với việc phân phối rộng hơn được mong đợi trong tương lai. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.zillow.com/.