Giải pháp đang được sử dụng với một công ty bảo hiểm lớn tại Brazil

Xây dựng trên sự tích hợp trước đó của giải pháp gửi tin nhắn đại trà, Zenvia Attraction, với ChatGPT

SÃO PAULO, ngày 15 tháng 5 năm 2023 / PRNewswire / - Zenvia Inc. (NASDAQ: ZENV), nền tảng CX dựa trên đám mây hàng đầu tại Latin America, giúp các công ty chuyển đổi hành trình khách hàng của họ, ngày hôm nay thông báo tích hợp của ChatGPT với công cụ chatbot của mình.

Việc tích hợp ChatGPT cho phép chatbot được đào tạo để tìm tài liệu nội bộ chứa câu trả lời cho những câu hỏi mà khách hàng có thể có, tăng phạm vi câu trả lời, và điều này dẫn đến tối ưu hóa hành trình khách hàng.

Chatbot truyền thống được thiết kế dựa trên việc đào tạo và phân bổ câu hỏi, và yêu cầu một loạt các câu hỏi và câu trả lời để tối ưu hóa tự động hóa giải pháp tương tác với khách hàng. Ngược lại, chatbot của Zenvia được tự động hóa để tái sử dụng các tài liệu đã được tạo trong công ty, cho phép một loại câu hỏi rộng hơn để có câu trả lời tự động, mở ra nhiều cánh cửa hơn cho tương lai của công cụ. Ngoài ra, nhiều từ vựng khu vực trước đó phải được giảng dạy từng cái một cho chatbot và giờ không còn cần thiết với tích hợp mới này.

Chatbot của Zenvia đã được ra mắt lần đầu tiên với một công ty bảo hiểm lớn tại Brazil, đang sử dụng công cụ để cải thiện việc tương tác trực tiếp với khách hàng bằng cách cải thiện chất lượng và sự chắc chắn của các phản hồi tự động trong khi đồng thời giảm thời gian dịch vụ. Giải pháp cũng có thể được sử dụng sau giai đoạn tự động ở đầu tiên khi liên hệ với nhân viên phục vụ trực tiếp. Chatbot cung cấp gợi ý cho nhân viên phục vụ cho các bước tiếp theo có thể xảy ra trong cuộc trò chuyện với khách hàng, đồng thời là tài liệu hướng dẫn với các câu trả lời mà khách hàng có thể có.

Luca Bazuro, CRO của Zenvia, cho biết: "Chúng tôi luôn điều chỉnh sản phẩm của mình đến các xu hướng thị trường bằng cách phân tích cách các công cụ mới nổi có thể tối ưu hóa các giải pháp chúng tôi đưa ra. Trải nghiệm khách hàng kết hợp với ChatGPT đóng góp vào tính chắc chắn của các tin nhắn và mở ra một thế giới mới về phản hồi tự động, cung cấp những hành trình mượt mà hơn cho người dùng, quan hệ tốt hơn với người tiêu dùng cũng như hiệu quả chi phí."

Chatbot được xây dựng trên các khả năng tiếp cận của Zenvia để cải thiện trải nghiệm và hành trình của khách hàng với việc sử dụng ChatGPT trong danh mục giải pháp của mình. Tháng 2 năm 2023, Zenvia đã ra mắt tích hợp giải pháp gửi tin nhắn đại trà của mình, Zenvia Attraction với ChatGPT. Công cụ này tận dụng mối quan hệ của các công ty với khách hàng của họ, cung cấp cho các lời khuyên được tạo ra để ngày càng được cá nhân hóa và hiệu quả hơn cho khách hàng của khách hàng Zenvia.

Tháng 3 năm 2023, Zenvia tổ chức cuộc thi "Hack-a-Bot" đầu tiên của mình, một sự kiện hackathon nội bộ để Humanz phát triển giải pháp cho khách hàng cuối dựa trên công cụ GPT 3.5. Những giải pháp được phát triển trong suốt Hack-a-Bot đã được kiểm tra để tích hợp tiềm năng với bộ công cụ CX của Zenvia, với các phát triển tiềm năng bao gồm: cải thiện phân tích bối cảnh của cuộc trò chuyện giữa khách hàng và nhân viên phục vụ, đánh giá ngữ pháp và phân tích cảm xúc của khách hàng.

"Phát triển mới này là một minh chứng cho cam kết đổi mới của Zenvia và sự cống hiến bằng cách cung cấp nền tảng CX SaaS toàn diện nhất tại Latin America. Ngành công nghiệp CX đang bắt đầu nhận ra các cơ hội của trí tuệ nhân tạo sinh (Generative AI) và chúng tôi mong đợi dẫn đầu nhóm," kết luận ông Bazuro.

Để biết thêm thông tin về nền tảng của Zenvia với ChatGPT, vui lòng truy cập https://www.zenvia.com/chatgpt.

Giới thiệu về ZENVIAVới hoạt động trên khắp Latin America và gần 14.000 khách hàng, ZENVIA được thúc đẩy bởi mục đích tạo ra trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng cuối qua nền tảng kết thúc đến-kết thúc CX SaaS đồng nhất của mình. ZENVIA giúp các công ty chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hiện tại từ các tương tác không thể mở rộng, vật lý và không nhân văn thành các trải nghiệm tối ưu hóa với hướng số hóa cao, cấu trúc dạng số và tùy chỉnh động bởi ngữ cảnh trên toàn bộ hành trình khách hàng. Nền tảng của ZENVIA cung cấp sự kết hợp của (i) SaaS tập trung vào các chiến dịch, nhóm bán hàng, dịch vụ khách hàng và đóng góp, (ii) công cụ, chẳng hạn như các giao diện lập trình ứng dụng phần mềm hoặc API, chatbot, xem một khách hàng đơn, thiết kế hành trình, tài liệu soạn thảo và xác thực, và (iii) các kênh, chẳng hạn như SMS, thoại, WhatsApp, Instagram và Webchat. Nền tảng toàn diện của nó hỗ trợ khách hàng trên nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, bao gồm các chiến dịch tiếp thị, tiếp cận khách hàng, tiếp nhận khách hàng, cảnh báo, dịch vụ khách hàng, kiểm soát gian lận, bán hàng chéo và giữ chân khách hàng, trong số các khác. Cổ phiếu của ZENVIA được giao dịch trên Nasdaq, dưới mã chứng khoán ZENV.

Mối Quan Hệ Truyền Thông - Grayling

Lucia Domville - (646) 824-2856 - [email protected]

Masha Toulokhonova - (650) 690-5952 - [email protected]

NGUỒN Zenvia