Trang chủTính năngXem: Kỹ sư tích hợp ChatGPT vào chó robot để nói chuyệnTính năngChỉnh sửa bởi Ritu SinghCập nhật: Tháng tư 29, 2023 8:41 sáng ICTChó robot được đặt tên là Spot

Chatbot của OpenAI, ChatGPT, đang gây tiếng vang trên toàn thế giới và gây ngạc nhiên với khả năng nổi bật của nó. Người dùng trên khắp thế giới đã tìm cách thực hiện các thử nghiệm với nó. Bây giờ, một kỹ sư máy học tích hợp Trí tuệ nhân tạo ChatGPT của Boston Dynamics vào chó robot, và kết quả rất đáng chú ý. Với sự trợ giúp của ChatGPT, chó robot có tên là Spot đã được thấy giao tiếp với con người và trả lời một loạt câu hỏi.

Chuyên gia trí tuệ nhân tạo Santiago Valdarrama đã chia sẻ một video về tương tác của họ trên Twitter. Trong video, Spot có thể thấy đáp trả câu hỏi về mức pin, chi tiết sứ mệnh và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, Spot sử dụng ChatGPT để truy vấn thông tin trước và sau đó sử dụng trích dẫn văn bản của Google để phát âm câu trả lời.

"Chúng tôi tích hợp với các robot của mình. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi xây dựng điều này", video được chú thích.

Xem video tại đây:

    Chúng tôi tích hợp ChatGPT vào các robot của chúng tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui khi xây dựng điều này!

    Đọc thêm để biết chi tiết: pic.twitter.com/DRC2AOF0eU

    — Santiago (@svpino) April 25, 2023Ông Valdarrama giải thích trong một chuỗi những bài đăng trên Twitter rằng các robot thực hiện các nhiệm vụ robot hàng ngày, bao gồm các tệp cấu hình phức tạp kéo dài hàng dặm và chỉ có thể được hiểu bởi các kỹ sư.

    "Đó là lý do ChatGPT ra đời. Chúng tôi cho nó xem các tệp cấu hình và kết quả sứ mệnh. Sau đó, chúng tôi đặt câu hỏi bằng cách sử dụng ngữ cảnh đó. Kết hợp với giao diện có giọng nói, và chúng ta có một cách tuyệt vời để truy vấn dữ liệu của mình!" ông nói thêm.

    Bây giờ chúng tôi có thể đặt câu hỏi về nhiệm vụ trong quá khứ và tương lai của robot và nhận được câu trả lời ngay lập tức. ChatGPT hiểu câu hỏi, phân tích các tệp và đưa ra câu trả lời.

    Nâng cấp lớn! @Levatas đội của bạn là tuyệt vời!

    Hãy tiếp tục đón xem vì còn nhiều điều đang đến!

    — Santiago (@svpino) April 25, 2023Ông cũng đăng tweet: "Bây giờ chúng tôi có thể đặt câu hỏi về nhiệm vụ trong quá khứ và tương lai của robot và nhận được câu trả lời ngay lập tức. ChatGPT hiểu câu hỏi, phân tích các tệp và đưa ra câu trả lời."

    Người dùng internet rất thích xem video và tò mò về khả năng của trí tuệ nhân tạo. Người dùng một người nói: "Thời buổi hoang dại mà chúng ta đang sống. Thật sự đáng kinh ngạc." Một người khác nhận xét: "Người ta nghĩ rằng trí tuệ nhân tạo không phải là cuộc cách mạng công nghiệp tiếp theo đều sai." Người thứ ba nói: "Thật tuyệt vời." Người thứ tư thêm: "Kỳ lạ đến kinh ngạc. Tôi không thể chờ đợi tương lai nữa."