Sàn giao dịch bất động sản Real nổi tiếng với kết hợp phát triển phần mềm trong nhà và đối tác bên thứ ba. Chiến lược đó vẫn được sử dụng trong việc tích hợp mới nhất của họ với ChatGPT của Open AI.

Trong thời điểm này, hãy tập trung cố gắng - vào kỹ năng, vào kiến thức, vào bản thân mình. Hãy tham gia Inman Connect Las Vegas từ ngày 8-10 tháng 8 để học hỏi từ những người giỏi nhất. Mua ngay vé của bạn với giá tốt nhất.

Sàn giao dịch bất động sản Real nổi tiếng với kết hợp phát triển phần mềm trong nhà và đối tác bên thứ ba.

Chiến lược đó vẫn được sử dụng trong việc sử dụng GPT, hoặc đại diện trước của bộ biến áp được tạo trước, một hình thức trí tuệ nhân tạo và cơ sở cho ứng dụng phổ biến của Open AI.

Real sẽ sử dụng phần mềm tự động hóa phổ biến này để tăng cường reZEN, giải pháp quản lý giao dịch của họ. Công cụ được đánh đấu là "Leo", sẽ được sử dụng như một thuộc viên hiện diện liên tục cho các đại lý và nhà môi giới.

Real niêm yết công khai ở Canada và Hoa Kỳ dưới ký hiệu "REAX".

"Chúng tôi vô cùng hào hứng để xem Leo sẽ làm thế nào để nâng cao công việc của các đại lý của chúng tôi," Chủ tịch công nghệ Pritesh Damani nói trong một tuyên bố. "Với sức mạnh của dữ liệu của reZEN và khả năng tiên tiến của bot, chúng tôi tự tin rằng các đại lý của chúng tôi sẽ được trang bị tốt hơn để phục vụ khách hàng và đạt được mục tiêu của mình."

Leo sẽ được giao nhiệm vụ giúp người dùng nhanh chóng thu thập thông tin về tình trạng hợp đồng sau khi ký kết, nơi giao tiếp với khách hàng liên tục là hết sức quan trọng. Nó sẽ được lập trình để trả lời các "truy vấn phức tạp", công ty cho biết và giống như các phiên bản AI khác, nó sẽ cải thiện khi sử dụng tăng lên.

"Cũng sẽ được tùy chỉnh cho từng đại lý, cho phép nó hiểu và ăn theo nhu cầu và phong cách làm việc độc đáo của họ. Tiếp cận cá nhân này đảm bảo rằng mỗi đại lý nhận được sự hỗ trợ chính xác mà họ cần, khi họ cần nó, làm cho công việc của họ dễ dàng và hiệu quả hơn, "Real nói.

Bắt đầu từ cuối quý II này, Leo sẽ ở chế độ beta.

Real liệt kê một số nhiệm vụ cụ thể mà tính năng AI sẽ thực hiện trong thông báo của mình, chủ yếu là trả lời câu hỏi liên quan đến thông tin chuyên nghiệp của một đại lý, các giao dịch hiện tại và trước đây, các chương trình vốn, sự kiện, doanh thu cổ phần, hoa hồng và tài chính.

Do đó, nó sẽ giảm nhu cầu về nguồn lực hỗ trợ khách hàng của Real.

Trí tuệ nhân tạo đã nhanh chóng trở thành một sợi sợi nổi bật trong bộ lõi của proptech, len lỏi vào các chiến thuật tiếp thị, dữ liệu về nhiều danh sách dịch vụ (MLS) và tìm kiếm nhà của người tiêu dùng.

Zillow và Redfin, hai trang web tìm kiếm nhà được truy cập nhiều nhất của ngành công nghiệp, đã tung ra các công cụ tìm kiếm nâng cao cho phép sử dụng các yêu cầu với chuỗi dài, hoặc các truy vấn tìm kiếm phản hồi với các mẫu ngôn ngữ tự nhiên hơn. Doss, một công ty môi giới và công nghệ do Bobby Doss sáng lập, đã sử dụng kỹ thuật này trong ứng dụng tìm kiếm giọng nói của mình trong suốt nhiều năm.

Công ty thị giác máy tính Restb.ai đang tìm cách vào mã của MLSs. Phần mềm của nó đọc hình ảnh yên lặng để trích xuất một loạt các điểm dữ liệu hành động. Một trường hợp sử dụng là việc điền vào cơ sở dữ liệu về tài sản nhanh hơn và đồng nhất.

Thương hiệu của Real được xây dựng trên việc khách hàng sử dụng sản phẩm công nghệ quy mô lớn để hỗ trợ các thực hành của đại lý mà không để nó chiếm đóng cách thức bán hàng của họ. Phần tên tiêu đề trang chủ của họ đọc là "Sự dễ dàng của công nghệ được lược giản với sự hướng dẫn được tin cậy của trải nghiệm do đại lý cầm đầu." Và nó đã tăng trưởng mạnh mẽ trong khuôn khổ đó.

Sau khi mua 90 đại lý từ Redline của Canada vào tháng 11, Real tăng số lượng đại lý của mình lên 82% trong năm 2022, vượt qua 7.000 người. Tuy nhiên, nó đã lỗ tiền năm ngoái.

Vào tháng 3, Real tăng phí đại lý để bù đắp cho 20 triệu đô la lỗ. Nó đã tăng phí cho các đại lý mới vào thành 249 đô la (tăng từ 149 đô la) và sẽ tăng phí sàn giao dịch hàng năm của mình từ 500 đến 750 đô la, ngoài các thay đổi khác trong mô hình chia sẻ doanh thu với đại lý. Chi tiết được đưa ra bởi The Real Deal.

Các giá thăng hoa không phải là thông điệp dễ chịu khi công ty đặt chiến lược đặc biệt cho đại lý là trên hết.

Liên hệ với Craig Rowe qua Mailto:[email protected].