ChatGPT của OpenAI cuối cùng đã chính thức đến với thế giới di động thông qua một ứng dụng mới trên App Store dành cho iOS. Với điều đó, OpenAI hứa hẹn rằng ứng dụng ChatGPT sẽ sớm được phát hành trên Android.

Cập nhật ngày 21/7: OpenAI đã đưa ứng dụng ChatGPT chính thức lên Play Store, nhưng hiện chưa có sẵn để tải về. Ứng dụng có thể đăng ký để tải về với thông báo rằng "sắp ra mắt". Những hình ảnh màn hình cho thấy nó hoàn toàn giống với ứng dụng trên iOS, như dự đoán.

Bài viết gốc của chúng tôi tiếp tục như sau:

ChatGPT, thực chất, là một phiên bản cơ bản về hình ảnh của trí tuệ nhân tạo dành cho người dùng. Xây dựng dựa trên một mô hình ngôn ngữ thực tế, OpenAI đã tạo ra một trong những trò chuyện AI tiên tiến nhất hiện có, cho phép người dùng đặt câu hỏi và trò chuyện với sự xử lý tương tự con người. Thực sự tiến bộ đến mức Microsoft được sử dụng để xây dựng Bing Chat của mình, mặc dù các mô hình AI vẫn còn cách để trở thành một nguồn thông tin thay thế.

Tất nhiên, ChatGPT đã lâu không có mặt trên các thiết bị di động dưới dạng ứng dụng gốc, với một số nhà phát triển bên thứ ba thử sức và phần lớn người dùng sử dụng thông qua trình duyệt web. Bây giờ, OpenAI đã thông báo rằng mô hình ChatGPT của họ đã có sẵn trên App Store dành cho iOS, đồng thời có sự chú ý đặc biệt dành cho người dùng Android.

P.S. Người dùng Android, chờ đón nhé! ChatGPT sẽ sớm có mặt trên thiết bị của bạn.

Không thể nói chính xác "sắp tới" có nghĩa là gì đối với OpenAI, mặc dù chúng ta không nên mong đợi nó quá xa.

Khi ứng dụng ra mắt trên Android, chúng ta dự đoán sẽ có cấu trúc tương tự như ứng dụng iOS hiện có. Người dùng trả phí sẽ có quyền truy cập vào phiên bản mô hình ngôn ngữ cấp cao và mạnh mẽ hơn - GPT-4 - và thời gian phản hồi nhanh hơn. Ngoài ra, người dùng miễn phí sẽ có thể truy cập Whisper, phần mềm nhận dạng giọng nói của công ty, và đồng bộ trên nhiều thiết bị. Tóm lại, ứng dụng giờ đây là tất cả những gì bạn có thể làm trước đây nhưng giờ đây có sẵn dưới dạng ứng dụng gốc.

Tất cả những điều này đến khi Google nhằm tăng sự hiện diện của trí tuệ nhân tạo với các Laborghien như Duet AI và trí tuệ sinh sản trong Tìm kiếm Google. Tuy những chức năng này không phải là trò chuyện tự động, nhưng AI trong Tìm kiếm có thể mang lại nguồn thông tin đáng tin cậy, miễn là mô hình ngôn ngữ có thể phân biệt được sự thật và hư cấu.

FTC: Chúng tôi sử dụng liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết liên kết của liên kết. Thêm thông tin.