ChatGPT cuối cùng cũng đến các ứng dụng di động, và sẽ có sẵn trước tiên trên iOS của Apple.

Hôm nay, OpenAI đã chính thức phát hành ứng dụng ChatGPT trên App Store của Apple (mở cửa sổ mới), đáp ứng một trong những nhu cầu sử dụng lớn nhất mà công ty đã từng thấy kể từ khi đưa ra chương trình chatbot phổ biến.

"The ChatGPT app is free to use and syncs your history across devices. It also integrates Whisper (mở cửa sổ mới), our open-source speech-recognition system, enabling voice input," laboratorium đó viết trong một bài đăng trên blog (mở cửa sổ mới).

Ứng dụng cung cấp truy cập vào mô hình ngôn ngữ lớn nhất mới nhất của OpenAI, GPT-4, cho những người đăng ký ChatGPT Plus với mức phí 20 đô la mỗi tháng. Truy cập vào ứng dụng iOS sẽ được triển khai đầu tiên tại Mỹ trước khi mở rộng ra các thị trường khác.

screenshots of the app

"Chúng tôi rất mong chờ xem bạn sử dụng ứng dụng như thế nào. Khi chúng tôi thu thập được phản hồi từ người dùng, chúng tôi cam kết cải tiến tính năng và an toàn liên tục cho ChatGPT," công ty thêm vào.

Ứng dụng hứa hẹn thu hút thêm nhiều người sử dụng cho chương trình chatbot, đã làm cho cả thế giới "phát sốt". Vào tháng 4, chương trình trí tuệ nhân tạo đã nhận được nhiều lưu lượng truy cập trên toàn cầu hơn cả bing.com, nytimes.com và cnn.com, dù tốc độ tăng trưởng của nó đã chậm lại, theo công ty cung cấp lưu lượng truy cập internet SimilarWeb.

Google vẫn là nhà cung cấp tìm kiếm chiếm ưu thế. Nhưng trong thông báo của OpenAI, nó lưu ý rằng ChatGPT có thể đánh bại các công cụ tìm kiếm truyền thống ít nhất là một cách. "Có được thông tin chính xác mà không cần lọc qua quảng cáo hoặc nhiều kết quả", nó nói.

OpenAI đang chuẩn bị ra mắt ứng dụng ChatGPT cho Android "sớm", nhưng không có ngày được thông báo. Trong lúc chờ đợi, người dùng Android có thể truy cập ChatGPT trên trang web của OpenAI hoặc thông qua các ứng dụng di động của Microsoft, cung cấp truy cập vào chương trình AI Bing được trang bị bởi ChatGPT.

Đăng ký Weekly Apple Brief của chúng tôi để nhận tin tức, đánh giá, mẹo và nhiều hơn nữa được gửi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, các giao dịch hoặc liên kết liên kết liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin cho biết bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụngChính sách Quyền riêng tư của chúng tôi. Bạn có thể huỷ đăng ký nhận bản tin bất cứ lúc nào.