Được phát hành: Thứ Ba, ngày 09 tháng 05 năm 2023, 3:36 CH

Cập nhật lần cuối: Thứ Ba, ngày 09 tháng 05 năm 2023, 4:54 CH

Khách thăm quan đến Đảo Yas của Abu Dhabi bây giờ có thể được hướng dẫn và cung cấp thông tin cá nhân về sự cập nhật mới nhất thông qua trợ lý trí tuệ nhân tạo.

Miral, công ty hàng đầu về tạo ra những địa điểm và trải nghiệm phong phú dựa trên Abu Dhabi, đã hợp tác với Microsoft để khởi chạy dịch vụ đối tượng khách hàng do trí tuệ nhân tạo tạo ra. Họ đã tận dụng ChatGPT thông qua Dịch vụ Azure OpenAI của Microsoft để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

Cơ sở này có thể được truy cập bằng cách truy cập trang web chính thức: https://www.yasisland.com/

Với hơn 1.700 hoạt động hoàn thành thành công trong một tuần, ChatGPT được sử dụng để tăng cường khả năng của chatbot cho dịch vụ khách hàng lần đầu tiên, không chỉ trong các ngành công nghiệp khác nhau tại UAE, mà còn trong ngành du lịch và giải trí của khu vực rộng hơn.

“Chúng tôi tự hào về việc tiên phong giới thiệu ChatGPT thông qua Dịch vụ Azure OpenAI của Microsoft trong ngành du lịch và giải trí. Chúng tôi ủng hộ sự đổi mới từng bước và tin rằng sự chuyển đổi kỹ thuật số là chìa khóa để tạo ra những đề nghị khách hàng hấp dẫn và có tính cá nhân hơn,” Mohamed Abdalla Al Zaabi, CEO của Miral, cho biết.

“Sự hợp tác của chúng tôi với Microsoft là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi để mang lại những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho khách hàng mọi độ tuổi và quốc tịch, đồng thời tăng cường vị trí của Yas Island như một điểm đến toàn cầu hàng đầu cho giải trí và nghỉ dưỡng.”

Miral đã lâu nay đã làm việc với Microsoft, sử dụng các dịch vụ đám mây thông minh và dữ liệu của công ty cho nền tảng trải nghiệm khách hàng hiện có và hoạt động của mình. Miral dự định sử dụng Dịch vụ Azure OpenAI và ChatGPT để cho phép khách hàng lên kế hoạch cho ngày của họ tại bất cứ công viên nào, cung cấp trải nghiệm khách hàng mượt hơn.

“Chúng tôi vui mừng được hợp tác với Miral để tăng cường trải nghiệm khách hàng của họ thông qua việc sử dụng Dịch vụ Azure OpenAI của Microsoft,” Naim Yazbeck, Tổng Giám đốc Microsoft UAE cho biết. “Với sự giúp đỡ của Azure OpenAI Service và ChatGPT, Miral có thể tương tác tốt hơn với khách hàng của mình, đem lại cho họ trải nghiệm cá nhân và mượt mà hơn. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ Miral trong việc cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng của họ.”

Đảo Yas là nơi tọa lạc của đường đua Formula One, các công viên giải trí như Ferrari World Abu Dhabi, Warner Bros. World Abu Dhabi, sân golf, bãi biển, khách sạn sang trọng, trung tâm mua sắm và nhiều hơn nữa.

ĐỌC THÊM:

    UAE: Burjeel Holdings Q1 net profit tăng 43,4%, doanh thu đạt 1,1 tỷ Dirham