(WXYZ) - Khi công nghệ trí tuệ nhân tạo tiếp tục phát triển, giáo viên ở Michigan hiện đang phải đưa ra quyết định quan trọng - liệu họ sẽ chấp nhận công nghệ mới hay cản trở nó?

Tại Quận Hemlock, ba quản lý trường học đã xuất bản một cuốn sách về cải thiện việc giảng dạy với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tại Detroit, quận trường công cộng đang cập nhật các chính sách công nghệ để hạn chế sự thông minh.

Paula Lauren, giáo sư trợ giảng tại Đại học Lawrence Technological, thuộc hạng những người giáo viên đang chấp nhận trí tuệ nhân tạo.

Bà nói rằng sự thông minh đó đang yêu cầu giáo viên phải thông minh hơn trong cách giảng dạy.

"Chúng ta phải nghĩ lại cách chúng ta dạy. Chúng ta phải nghĩ lại nhiệm vụ", bà nói. "Mọi người đều có một máy tính trên bàn của mình. Mọi người đều sẽ có trợ lý trí tuệ nhân tạo ".

Đối với Lauren và nhiều người khác, nghĩ lại nhiệm vụ có nghĩa là bao gồm ChatGPT. ChatGPT có lẽ là máy ngôn ngữ trí tuệ nhân tạo được biết đến nhiều nhất và nó cho phép giáo viên đặt câu hỏi để có câu trả lời chính xác.

Trong khi trí tuệ nhân tạo giúp giải quyết nhiều công việc đơn giản, đôi khi ChatGPT "mơ hồ ". Điều này xảy ra khi trí tuệ nhân tạo đưa ra câu trả lời dường như hợp lý nhưng thực sự là sai hoặc không liên quan.

Ngoài ra, các trường học cũng có các công cụ theo dõi trang web trí tuệ nhân tạo để giáo viên có thể kiểm tra nội dung được tạo ra bởi máy tính.

Những người giáo viên như Lauren vẫn khẳng định rằng trí tuệ nhân tạo có thể là công cụ giá trị không thể thiếu trong lớp học miễn là có "người giám sát".