Table of contents

Nhiều người dùng Mac cổ vẫn giữ lại những chiếc máy cũ của mình, và rất nhiều trong số đó vẫn được sử dụng cho mục đích cụ thể hoặc đơn giản là để nhớ về quá khứ và tìm lại kí ức về máy tính cổ. Dù cho lý do gì, nếu bạn đang sở hữu một chiếc Mac cũ sử dụng hệ điều hành Mac OS 9 và muốn sử dụng công cụ AI mạnh mẽ ChatGPT của nó, thì LegacyAI sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn!

LegacyAI là một giao diện trước của ChatGPT được thiết kế cho các máy tính Mac OS cũ đang chạy hệ điều hành Mac OS 9, và nó cung cấp một số tính năng thú vị như sử dụng miễn phí, lưu trữ cuộc trò chuyện, tùy chỉnh tùy chọn cá nhân và nhiều hơn nữa.

Tải LegacyAI miễn phí tại đây

Một điều quan trọng cần lưu ý là vì Mac OS 9 không hỗ trợ SSL (SSL chưa được phát triển), do đó không hỗ trợ https, và do đó các văn bản và cuộc trò chuyện sẽ được truyền qua văn bản thuần túy. Vì thế, bạn có thể không muốn tiết lộ thông tin siêu bí mật hoặc bất cứ thông tin nhạy cảm nào.

Mặc dù LegacyAI được xây dựng cho Mac OS 9, nhưng cũng có một phiên bản carbon có sẵn có thể chạy trên Mac OS X cho đến Snow Leopard, phiên bản Mac OS X cuối cùng hỗ trợ Rosetta gốc. Và có vẻ như nó còn hoạt động trên Mac OS 8, tuy nhiên nếu bạn mơ ước chạy nó trong bộ mô phỏng Macintosh.js, hãy nhớ rằng ChatGPT (và do đó LegacyAI) yêu cầu kết nối internet.

Bạn có đoán được rằng ChatGPT sẽ va chạm với một phiên bản Mac OS cổ hơn không? Có lẽ không, nhưng cũng thật thú vị.

Tất nhiên, bất cứ Mac nào hơi hiện đại sẽ muốn sử dụng ChatGPT trực tuyến, hoặc MacGPT nếu bạn muốn nó hiển thị trong thanh menu của bạn, nhưng với những người sử dụng PowerPC Mac cũ, LegacyAI sẽ là giải pháp hoàn chỉnh cho bạn.

Có thể bạn quan tâm