Bạn có từng gặp trở ngại khi viết tài liệu trên Google Docs, tạo bài thuyết trình trên Slides hay soạn thảo tin nhắn trên Gmail? Bây giờ, bạn có thể sử dụng ChatGPT trực tiếp trên các ứng dụng đó nhờ vào công cụ GPT Workspace.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng nó ngay bây giờ miễn phí. Thêm vào đó, đối với một thời gian giới hạn, bạn có thể tận dụng mã “9to5Google” để giảm giá 50% cho gói mới.

Trong một đêm đầy bất ngờ, trí tuệ nhân tạo đã thay đổi cách mà chúng ta làm việc. Những công cụ như ChatGPT có thể trả lời trực tiếp cho các câu hỏi phức tạp, cung cấp bản nháp ban đầu của các bài văn và email, và nhiều hơn thế nữa. Ngoài việc tồn tại trên các ứng dụng của riêng mình, những công cụ trí tuệ nhân tạo hiện đang được tích hợp trực tiếp vào các công cụ tìm kiếm và trình duyệt web.

Nhưng thay vì liên tục chuyển qua lại giữa ChatGPT và công việc hiện tại của bạn, tại sao bạn không đem trí tuệ nhân tạo trực tiếp đến các công cụ yêu thích của mình? Trong khi Google có kế hoạch để đưa giải pháp trí tuệ nhân tạo của mình, Bard, vào Gmail và nhiều hơn nữa, hiện tại nó chỉ dành cho một số ít khách hàng trả phí của Workspace. Ngoài ra, có khá nhiều người thích ChatGPT hơn Google Bard và muốn tiếp tục sử dụng những gì họ biết và thích.

Nếu bạn thuộc nhóm đó, thì GPT Workspace chính là bộ công cụ mà bạn đang tìm kiếm. Nó cài đặt rất dễ dàng bằng hai tiện ích của Workspace: một cho Docs, Sheets và Slides và một cho Gmail. Bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí để tự kiểm tra xem việc thêm GPT vào quy trình công việc của bạn có thể làm cho năng suất của bạn tốt hơn. Trong Google Docs và Gmail, GPT Workspace cung cấp đầy đủ những gì bạn mong đợi. Bạn có thể tạo ra một tài liệu hoặc email đầy đủ từ một lời nhắc hoặc điều chỉnh văn bản hiện tại của bạn để phù hợp với một phong cách nhất định. Sức mạnh thực sự của GPT Workspace xảy ra khi bạn thử sử dụng nó với Google Sheets và Slides. Ví dụ, khi làm việc với một bảng tính, bạn có thể sử dụng GPT để tổ chức và xử lý dữ liệu của mình để phù hợp với một lời nhắc. Trong một demo, AI có thể đọc danh sách các loại thực phẩm và lọc ra chỉ các lựa chọn lành mạnh. Một demo khác cho thấy GPT cung cấp một bảng liệt kê các quốc gia, đầy đủ với thông tin liên quan. Đồng thời, GPT Workspace cũng có thể giúp cho việc tạo bài thuyết trình trên Google Slides dễ dàng hơn, bạn có thể tạo một bài trình chiếu toàn diện, bao gồm cả hình ảnh chỉ với một lời nhắc.

Thêm vào đó, bạn không cần phải tin vào lời khuyên của chúng tôi hoặc của công ty. Bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay với phiên bản dùng thử miễn phí của GPT Workspace, cung cấp vài lời nhắc mỗi tháng. Khi bạn nhận ra sức mạnh và năng suất của việc giới thiệu trí tuệ nhân tạo vào công việc hàng ngày của mình, bạn có thể nâng cấp lên gói cao cấp với giá chỉ từ 9 đô la mỗi tháng (được thanh toán hàng năm).

Trong một ưu đãi giới hạn, có sẵn cho đến ngày 25 tháng 5 năm 2023, độc giả của chúng tôi có thể giảm giá 50% cho gói đầu tiên của GPT Workspace bằng cách sử dụng mã “9to5Google” khi thanh toán.

FTC: Chúng tôi sử dụng các liên kết liên kết liên kết do đối tác kiếm lợi nhuận. Tìm hiểu thêm tại đây."