Snap đã lắng nghe phản hồi về tính năng My AI không phải lúc nào cũng được chào đón và tìm ra giải pháp: quảng cáo!

Snapchat ChatGPT My AI

Đã trở thành một điểm tập trung cho những đánh giá 1 sao trên App Store của tất cả mọi người, SnapchatGPT được ghim ở đầu danh sách chat gần đây. Như phản ứng, Snapchat đang đưa quảng cáo vào My AI cho những người dùng thực sự thích tính năng mới này.

Câu chuyện này được hỗ trợ bởi Mosyle, nền tảng Apple Thống nhất duy nhất. Mosyle là giải pháp duy nhất hoàn toàn tích hợp năm ứng dụng khác nhau trên một nền tảng duy nhất chỉ dành cho Apple, cho phép các doanh nghiệp và trường học triển khai, quản lý và bảo vệ tất cả các thiết bị Apple của họ một cách dễ dàng và tự động. Hơn 38.000 tổ chức tận dụng các giải pháp của Mosyle để tự động triển khai, quản lý và bảo mật hàng triệu thiết bị của Apple hàng ngày. Yêu cầu tài khoản MIỄN PHÍ ngay hôm nay và khám phá cách bạn có thể đưa đội tàu Apple của mình điều khiển tự động với điểm giá mà thật khó tin.

Quảng cáo là nỗ lực đầu tiên để kiếm tiền từ bot Snapchat. Việc loại bỏ My AI hoặc thậm chí chỉ bỏ ghim luồng chat là đặc quyền được tận hưởng chỉ bởi các thuê bao Snapchat.

This image has an empty alt attribute; its file name is banner_mosyle_9to5.png

My AI sẽ không được đổ đầy bởi quảng cáo banner. Engadget cho biết rằng Snap đã thông báo về một định dạng quảng cáo liên kết tài trợ thử nghiệm trong sự kiện quảng cáo NewFronts hôm nay. ChatGPT khác với kết quả tìm kiếm bằng cách trình bày các câu trả lời trò chuyện cho các câu hỏi thay vì một danh sách liên kết trang web được xếp hạng. Định dạng này đã được khen ngợi về sự thiếu quảng cáo để kiếm tiền khi kết quả tìm kiếm Google có thể bị chôn vùi dưới các kết quả bảo trợ.

Snap đang duy trì luồng trò chuyện trong nỗ lực để tạo tiền lời từ công nghệ của OpenAI. Nhà quảng cáo sẽ có thể mua liên kết tài trợ mà sẽ được phát hiện ra khi phù hợp với cuộc trò chuyện với My AI. Tính năng này được mô tả là thử nghiệm.

Trong khi đó, Snap đang tốt nghiệp khác một thử nghiệm để triển khai đầy đủ. Snap đang triển khai quảng cáo Spotlight toàn cầu sau một thử nghiệm hạn chế vào năm 2022. Spotlight là tính năng video ngắn thay thế của TikTok bên trong Snapchat.

Liên kết tài trợ có thể là tương lai của việc kiếm tiền từ chat bot? Chia sẻ suy nghĩ của bạn bên dưới.

FTC: Chúng tôi sử dụng liên kết liên kết liên kết kiếm thu nhập. Nhiều hơn.