ChatGPT được tích hợp vào Slack.

(Image credit: Salesforce)

Slack GPT đã được giới thiệu tại sự kiện World Tour NYC. Ứng dụng mới này tích hợp các tính năng Trí Tuệ Nhân Tạo vào Slack. Nó có thể tạo tổng kết ngay lập tức, tìm thông tin hữu ích và nhiều điều khác nữa. Để sử dụng Slack GPT, bạn phải đăng ký trên danh sách chờ. Thứ Năm tuần trước, công ty phần mềm dựa trên đám mây của Mỹ, Salesforce, cùng với Open AI đã giới thiệu Slack GPT tại sự kiện World Tour NYC. Ứng dụng mới này mang các tính năng Trí Tuệ Nhân Tạo vào ứng dụng nhắn tin doanh nghiệp phổ biến, Slack, để làm cho phần mềm còn tiện lợi hơn đối với các chuyên gia bận rộn.

Slack GPT illustration.

Như được đưa ra trên trang ChatGPT chính thức dành cho Slack (mở trong tab mới), Slack GPT "kết hợp các kiến thức được tìm thấy trong Slack với trí tuệ của ChatGPT, giúp khách hàng có đầy đủ thông tin để đẩy nhanh quá trình làm việc." Một vài cách mà ChatGPT cho Slack giúp người dùng là bằng cách:

Tạo tổng kết để giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt những thông tin mới nhất

Nhanh chóng tìm kiếm câu trả lời sau khi quét các tin nhắn và trò chuyện

Soạn tin nhắn trong chỉ vài giây

Ý tưởng là những tính năng này sẽ tăng năng suất và cho phép người dùng tự động hóa thêm các công việc mà không phải rời khỏi lịch trình bận rộn của họ. Noah Desai Weiss, Trưởng phòng Sản phẩm của Slack, đã giải thích cơ hội tuyệt vời đó là gì cho Slack và OpenAI khi họ tích hợp cùng nhau như thế này.

"OpenAI đã là khách hàng Slack tuyệt vời, và chúng tôi càng thích thú khi họ trở thành đối tác Slack tuyệt vời. Ứng dụng ChatGPT cho Slack tích hợp sâu sức mạnh của mô hình ngôn ngữ lớn cắt tỉa của OpenAI vào giao diện trò chuyện của Slack. Không thể có sự phù hợp tự nhiên hơn. Điều này sẽ giúp khách hàng có siêu năng lực mới bằng cách giúp họ tận dụng kiến thức tổng hợp được lưu trữ trong kênh của tổ chức của họ. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với OpenAI để đưa thêm các tiện ích Trí Tuệ Nhân Tạo sáng tạo trực tiếp vào Slack để mang lại hiệu quả trong năng suất cho tất cả mọi người."

(Image credit: Future) Lý do OpenAI đặc biệt lựa chọn Slack là nền tảng tăng năng suất của nó hơn bất kỳ dịch vụ phổ biến nào khác là bởi vì OpenAI đã là khách hàng Slack lâu năm và công ty cảm thấy thoải mái khi làm việc với khung nhắn tin doanh nghiệp để tạo ra dịch vụ an toàn. Hơn nữa, nhóm đã có thể tương tác với khách hàng của mình một cách rất hữu ích nhờ cài đặt này.

OpenAI and ChatGPT

Như Zack Kass, Trưởng nhóm GTM của OpenAI, đã nói, "Tôi rất yêu Slack Connect. Chúng tôi đã là người dùng sớm, và cùng với Huddles, nó đã là máu chảy của giao tiếp với khách hàng của chúng tôi. Tôi nghĩ đó là tiến bộ giao tiếp trong không gian làm việc đáng ngưỡng mộ nhất. Tiêm chúng tôi cùng công nghệ của chúng tôi vào sản phẩm này đã làm tăng sức mạnh của chúng tôi để kết nối và làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. Cuộc sống mà không có nó với khách hàng của chúng tôi thật khó tưởng tượng."

Vẫn chưa rõ liệu các dịch vụ khác như Bing Chat hay một trong những chatbot Trí Tuệ Nhân Tạo tốt nhất trên thị trường cũng có thể tạo ra các ứng dụng tích hợp cho Slack. Tuy nhiên, có thể cơ hội này chỉ có sẵn cho ChatGPT.

Slack GPT hiện đang ở phiên bản beta. Nếu bạn quan tâm, bạn có thể vào danh sách chờ Slack GPT

 

Tất cả các tin tức, đánh giá và hướng dẫn về các sản phẩm cho các tín đồ của Windows và Xbox.