OpenAI đã phát hành ứng dụng ChatGPT miễn phí cho iOS. Đây là ứng dụng smartphone chính thức đầu tiên cho chatbot này, bổ sung cho một lĩnh vực đầy đủ các phần mềm AI bên thứ ba khác cũng tận dụng các API GPT-3.5 và GPT-4 để kích hoạt ChatGPT.

Nó cũng cho phép chuyển đổi giữa các mô hình ngôn ngữ tiêu chuẩn và GPT-4 cho các thuê bao ChatGPT Plus, cùng với lịch sử cuộc trò chuyện (đồng bộ hóa từ máy tính để bàn của bạn nếu đăng nhập bằng cùng một tài khoản) và khả năng xuất dữ liệu và xóa hoặc đổi tên cuộc trò chuyện. Nó chỉ có sẵn tại Mỹ cho đến nay, nhưng công ty cho biết nó sẽ mở rộng sang các quốc gia khác "trong những tuần tới". Nó gần như là trải nghiệm giống như trang web.

Đồng thời, có thông tin cho rằng một số công ty CNTT đang cảnh giác với việc nhân viên sử dụng các chatbot AI. (Nó đã xảy ra. Vào đầu tháng Tư, The Economist Hàn Quốc đưa tin rằng ba nhân viên của Samsung đã chia sẻ thông tin bí mật với ChatGPT.) Apple được cho là lo ngại về việc ai đó vô tình rò rỉ dữ liệu chủ quyền trong khi sử dụng ChatGPT. Để ngăn chặn tình huống đó, công ty đã cho biết đã hạn chế việc sử dụng ChatGPT và các công cụ AI khác, chẳng hạn như Copilot của GitHub có thể tự động hoàn thành mã. Báo The Wall Street cũng cho biết Apple đang phát triển các mô hình ngôn ngữ lớn của riêng mình.

- Mat Smith

The Morning After không chỉ là một bản tin - đó cũng là một podcast hàng ngày. Nhận các bản tin âm thanh hàng ngày của chúng tôi, từ thứ Hai đến thứ Sáu, bằng cách đăng ký ngay tại đây.

Những câu chuyện lớn nhất bạn có thể đã bỏ lỡ

Apple có thể đã hạn chế việc sử dụng ChatGPT của nhân viên do vấn đề bảo mật

Peloton cuối cùng đã được phê duyệt sửa chữa cho dòng máy chạy bộ sau khi gây ra 90 vấn đề về sức khỏe và một cái chết

Những công cụ nhà bếp giá rẻ nhất vào năm 2023

Spacetop là một "laptop tăng cường thực tế" để làm việc từ xa trên đường

Take-Two cho biết 'Grand Theft Auto VI' có thể sẽ ra mắt từ năm 2024

Công ty cho biết nó sẽ phát hành các trò chơi đột phá cho năm tài chính 2025.

Như IGN đưa tin, doanh thu ròng đạt được của Take-Two trong năm tài chính trước đó đã đạt 5,3 tỷ đô la. Sự tăng trưởng hơn 3 tỷ đô la trong doanh thu ròng là rất lớn và trừ khi Take-Two sắp chuẩn bị cho một thương vụ mua sắm lớn khác, GTA là franchise duy nhất giúp họ đạt được mục tiêu đó. Nó cũng là một trong những series game AAA lớn nhất, nếu không phải là lớn nhất trên thế giới.

Heinz Remix là máy rót gia vị mơ ước của bạn

Nếu những giấc mơ của bạn liên quan đến sốt mayone.

Máy pha chế đồ uống tùy chỉnh là tin cũ. Chúng ta cần máy pha chế sốt tùy chỉnh và Heinz sẽ khiến bạn vui. Kraft Heinz đã giới thiệu máy rót gia vị Heinz Remix cho phép bạn tùy chỉnh gia vị thông qua giao diện cảm ứng. Bạn chọn từ những loại sốt gốc và thêm một hoặc nhiều "enhancer" với độ cường độ bạn chọn. Bạn muốn một chút sốt cà chua với hương vị jalapeño đậm đà và một chút vị xoài? Bạn có thể làm được. Công ty dự định thử nghiệm Heinz Remix tại các nhà hàng chưa được xác định vào cuối năm 2023 đến đầu năm 2024.

TMA

Sony's Project Leonardo PS5 peripheral giờ đây là Access controller

Thông tin chi tiết hơn về controller dành cho người khuyết tật của PlayStation.

Sony đã chia sẻ thông tin về bộ điều khiển tùy chỉnh của mình vào tháng 1 với tên gọi Project Leonardo, và giờ đây chúng ta đang có được những chi tiết tinh tế hơn. Bộ điều khiển có thể được đặt thẳng, đặt ở nhiều góc độ khác nhau và có thể được cài đặt trên chân máy hoặc bất kỳ gắn kết tùy chỉnh nào khác. Thông báo này mang đến cho nó một bước tiến nhỏ hơn, và lâu đợi, gần hơn với việc cân bằng với Microsoft, đã phát hành Xbox Adaptive Controller vào năm 2018. Tuy nhiên, Access controller vẫn chưa có ngày phát hành hoặc giá cả, với thêm thông tin trong "các tháng tiếp theo".

TMA

Tiếp tục đọc.

'Mortal Kombat 1' tái khởi động series vào ngày 19 tháng 9

Bản beta sẽ được phát hành vào tháng Tám.

Trò chơi Mortal Kombat tiếp theo là Mortal Kombat 1, một cách tiếp cận "tái sinh" dành cho series, hứa hẹn cơ chế chiến đấu và chế độ chơi mới. Mặc dù phần lớn chi tiết được giữ kín, bạn sẽ thấy nhiều nhân vật nổi tiếng cũng như Kameo Fighters giúp bạn trong cuộc chiến. Và đúng như bạn mong đợi, cảnh máu me vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Premium Edition kỹ thuật số trị giá 110 đô la sẽ cung cấp sớm truy cập vào trò chơi (ngày 14 tháng 9), một trang phục Johnny Cage giống như diễn viên Jean-Claude Van Damme và sớm truy cập vào nhân vật chơi và Kameo Fighters khi họ được phát hành sau khi ra mắt. Điều này khiến tôi tức giận. Bởi vì Van Damme đã đóng vai Guile trong Street Fighter: The Movie. Và tôi dễ bị kích động.

Tiếp tục đọc.