Nền tảng quản lý luật dựa trên đám mây Rocket Matter đã tích hợp với trí tuệ nhân tạo ChatGPT của OpenAI, mang lại cho người dùng công cụ truy cập ChatGPT nhanh chóng từ bất cứ đâu trong ứng dụng Rocket Matter.

Việc tích hợp cho phép người dùng Rocket Matter sử dụng ChatGPT để viết thư hoặc tóm tắt một tài liệu mà không cần rời khỏi nền tảng hoặc sở hữu giấy phép ChatGPT riêng lẻ.

Nó không cung cấp các chức năng vượt qua khả năng của người dùng trong ChatGPT, nhưng mang lại sự tiện lợi khi truy cập ChatGPT từ nền tảng quản lý luật của người dùng.

Trong các phiên bản sau, Rocket Matter dự định nâng cao tính năng tích hợp bằng cách cho phép người dùng tận dụng tích hợp ChatGPT để tạo ra thông tin từ thông tin kinh doanh trong Rocket Matter. Điều này bao gồm thiết kế báo cáo và tìm kiếm thông tin tài chính.

Rocket Matter cho biết kế hoạch tiếp tục phát triển tích hợp để giúp người dùng thực hiện các nhiệm vụ như trích xuất thông tin từ tài liệu, thiết kế báo cáo và tìm kiếm thông tin hỗ trợ.

Trong phiên bản tích hợp sắp tới, Rocket Matter sẽ thêm chức năng xem xét tài liệu, cho phép khách hàng tải lên các tập tài liệu lớn và sử dụng ChatGPT để xem xét và phân loại chúng nhanh chóng. Điều đó dự kiến ​​là vào cuối quý.

Tích hợp có sẵn cho tất cả người dùng trả phí và dùng thử miễn phí của Rocket Matter dưới hình thức opt-in. Người dùng có thể yêu cầu tham gia bằng cách sử dụng một biểu mẫu bên trong Rocket Matter hoặc liên hệ với các nhóm bán hàng và hỗ trợ của công ty.

Là tích hợp đầu tiên trong chuỗi các tích hợp trên nhiều sản phẩm của công ty, trong một bài phát biểu tuần trước, Larry Port, nhà sáng lập của Rocket Matter và Dan Jacobs, nhà sáng lập của Law Ruler, cho biết họ là thành viên của một ủy ban trí tuệ nhân tạo tại ProfitSolv, công ty mẹ của cả Rocket Matter và Law Ruler, đang tìm kiếm các cơ hội tích hợp AI. Tích hợp Rocket Matter này là tích hợp đầu tiên của chuỗi các tích hợp trên nhiều sản phẩm.

Tích hợp Rocket Matter truy cập vào GPT bằng cách sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) của OpenAI. Việc này là một xem xét an ninh quan trọng cho luật sư, Jackobs nói, vì nó có nghĩa là OpenAI không sử dụng dữ liệu do người dùng Rocket Matter cung cấp để đào tạo và cải tiến các mô hình của nó.

"Khi bạn sử dụng chức năng ChatGPT qua Rocket Matter và các công ty sở hữu trong portfolion của chúng tôi tại ProfitSolv, chúng tôi cảm thấy đang cung cấp cho bạn một con đường an toàn hơn vì chúng tôi sử dụng OpenAI API, đây là phiên bản doanh nghiệp, nơi nó được thiết lập để dữ liệu không bao giờ được sử dụng để đào tạo AI của họ, "Jacobs nói.

Trong nền tảng Rocket Matter, tích hợp ChatGPT được thiết kế để hòa trộn vào giao diện hiện có. Người dùng sẽ thấy một biểu tượng hình quả bóng nhỏ của ChatGPT, nhấn vào đó để truy cập trò chuyện.

Jacobs đã thực hiện thử viết một bài đăng truyền thông xã hội ngắn về lý do tại sao ai có vấn đề nhập cư nên thuê công ty này. Nó nhanh chóng tạo ra một bài đăng có thể sử dụng, đầy đủ với các hashtag. Tiếp theo, anh ta yêu cầu nó viết một tin nhắn về hậu quả tiềm năng của việc tới phiên tòa so với giải quyết trước phiên tòa trong một vụ án pháp lý gia đình.

"By being an early adopter of this technology, our law firm clients can be more competitive because this industry changes every day, and we want our clients to
be on the forefront of that change," Jacobs said.