RemoteMeeting, một dịch vụ hội nghị truyền hình, đã áp dụng ChatGPT vào tính năng 'tóm tắt AI' mới của nó.

SEOUL, Hàn Quốc, ngày 10 tháng 5 năm 2023 /PRNewswire/ -- RSUPPORT Co., Ltd., một công ty giải pháp từ xa hàng đầu, đã thông báo hôm nay rằng họ đã nâng cấp dịch vụ hội nghị truyền hình của mình, RemoteMeeting, với tính năng 'tóm tắt AI' được cung cấp bởi ChatGPT. RemoteMeeting đã thêm tính năng tóm tắt AI vào tính năng ghi lại hội nghị tự động hiện có của mình, "ghi âm AI," mà tự động chuyển đổi lời nói của người tham dự thành bản ghi văn bản trong thời gian thực bằng công nghệ STT (Speech-to-Text).

Tiếp tục Đọc

RemoteMeeting

Với ChatGPT, tính năng tóm tắt AI phân loại các bản ghi hội nghị theo chủ đề và cung cấp một tóm tắt về các điểm chính. Người dùng có thể kích hoạt tính năng 'ghi âm AI' và nhấp vào nút 'tóm tắt' trong hoặc sau cuộc họp để tải xuống các bản ghi hội nghị được tóm tắt dưới dạng tệp PDF. Ngoài ra, người dùng có thể đính kèm hình ảnh vào các bản ghi hội nghị được tóm tắt để tăng cường giao tiếp. Các bản ghi hội nghị tự động với hình ảnh thêm vào có thể được tải xuống và chia sẻ qua email. Với tính năng tóm tắt AI được cung cấp bởi ChatGPT, RemoteMeeting có thể tóm tắt các bản ghi hội nghị dài một cách nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian và nguồn lực đáng kể cho các nhiệm vụ sau cuộc họp mất sức lao động. Tất cả các người tham dự hiện có thể tập trung nhiều hơn vào nội dung cuộc họp mà không phí công để sắp xếp các bản ghi, từ đó dẫn đến sự tập trung và năng suất được cải thiện đáng kể.

RemoteMeeting

Seo Hyung-su, CEO của RSUPPORT, nói: "Tính năng 'tóm tắt AI' mới được nâng cấp không chỉ đặt RemoteMeeting như một công cụ sản xuất điểm, mà nó còn dẫn đến một sự thay đổi mô hình trong truyền thông và hội nghị truyền hình,". Ông cũng bổ sung "Chúng tôi sẽ tiếp tục áp dụng một loạt các công nghệ mới nhất, chẳng hạn như công nghệ AI, vào RemoteMeeting để cung cấp một trải nghiệm hội nghị trực tuyến khác biệt nâng cao sự hợp tác và năng suất.". Trước khi có tính năng tóm tắt AI được cung cấp bởi ChatGPT, RemoteMeeting đã cung cấp các tính năng dựa trên AI khác nhau, bao gồm giảm tiếng ồn, phát hiện loa tự động, nền ảo, và tập trung vào khuôn mặt. Nó cũng cung cấp chức năng luyện tập hội nghị trực tuyến với trợ lý ảo của họ, ARU (Tiện ích phản hồi dựa trên AI). Để biết thêm thông tin về cách sử dụng RemoteMeeting, truy cập trang web của họ tại www.Remotemeeting.com.

Giới thiệu về RSUPPORT Co., Ltd

Thành lập vào năm 2001, RSUPPORT Co., Ltd đã là một nhà tiên phong và một nhà lãnh đạo trong ngành giải pháp từ xa toàn cầu. RSUPPORT phát triển và cung cấp các dịch vụ từ xa nhanh chóng và đáng tin cậy cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Với công nghệ từ xa tiên tiến và hiểu biết tích lũy, RSUPPORT cung cấp một loạt các giải pháp từ xa toàn diện, bao gồm RemoteMeeting để hội nghị truyền hình, RemoteView để truy cập và điều khiển từ xa, và RemoteCall để sửa chữa và hỗ trợ từ xa. RSUPPORT phục vụ hơn 10.000 khách hàng trên toàn thế giới trong các ngành công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như các nhà sản xuất thiết bị PC và di động, các công ty viễn thông và các ngân hàng tài chính. Như một kết quả, RSUPPORT đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và quản lý các đối tác bán hàng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Nguồn RSUPPORT