Bởi Liz Hughes

Redfin vừa giới thiệu một ứng dụng mở rộng ChatGPT để giúp người mua tìm kiếm ngôi nhà mới của mình, đồng thời là một công cụ tiềm năng mạnh mẽ trong tay những người mua nhà ngày nay khi họ đang tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo.

Redfin đã làm việc với OpenAI, người đã xây dựng ứng dụng mở rộng này để cho người dùng ChatGPT có thể truy cập và sử dụng trong việc tìm kiếm nhà của họ bằng cách đơn giản chỉ mô tả ngôi nhà lý tưởng và địa điểm cùng bất kỳ yêu cầu riêng nào họ muốn để tìm kiếm các thông tin về nhà. Ứng dụng mở rộng ChatGPT của Redfin sẽ hiển thị các ngôi nhà phù hợp và đưa ra các liên kết tới các danh sách nhà của Redfin để tiếp tục quá trình tìm kiếm nhà cửa.

Ariel Dos Santos, phó chủ tịch dự án của Redfin, cho biết cách đơn giản nhất mà ứng dụng mở rộng ChatGPT của Redfin có thể giúp giảm bớt quá trình mua nhà là bằng cách đề xuất các ngôi nhà và khu vực không được phát hiện thông qua các dịch vụ tìm kiếm bất động sản trên bản đồ.

"Thông qua một cuộc trò chuyện đơn giản với ứng dụng mở rộng ChatGPT của Redfin, người mua nhà có thể được đề xuất các ngôi nhà đang bán ở khu phố lân cận với các tiện ích tương tự mà họ có thể chưa từng xem xét", Dos Santos cho biết. "Điều này cũng có thể giúp các bên bán nhà đưa danh sách nhà của mình đến nhiều người mua chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và ứng dụng mở rộng ChatGPT của Redfin đang ngày càng tăng cường. Chúng tôi rất hào hứng để tìm kiếm những cách mới để sử dụng nó để giúp cho quá trình mua, bán hoặc cho thuê nhà trở nên đơn giản và tiết kiệm hơn."