Máy học đã là thành phần của giải pháp tổng thể của Zumper trong một thời gian, nhưng việc sử dụng ChatGPT của họ sẽ cải thiện tương tác trực tiếp với khách hàng chủ yếu là trong lĩnh vực tìm kiếm, theo công ty.

Trong những thời điểm như thế này, hãy tập trung vào kỹ năng của bạn, kiến thức của bạn và bản thân bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi từ ngày 8 đến 10 tháng 8 tại Inman Connect Las Vegas để khai thác các thay đổi và học hỏi từ những người giỏi nhất. Mua vé của bạn ngay bây giờ để được giá tốt nhất.

Nhà cung cấp phần mềm cho ngành cho thuê của Zumper là một trong những proptech mới nhất tích hợp ChatGPT, một động cơ trí tuệ nhân tạo được xây dựng bởi công ty phần mềm OpenAI, theo thông báo ngày 1 tháng 6.

Zumper cung cấp một loạt các giải pháp tự động hóa cho tất cả các loại cho thuê bất động sản, bao gồm cả nhà nghỉ ngơi ngắn hạn và khách sạn. Máy học đã là thành phần của giải pháp tổng thể của họ trong một thời gian, nhưng việc sử dụng ChatGPT của họ sẽ cải thiện tương tác trực tiếp với khách hàng chủ yếu là trong lĩnh vực tìm kiếm, cho phép "tìm kiếm cho thuê với dữ liệu vượt xa những gì có thể với bộ lọc tiêu chuẩn," theo công ty.

"Một trong những tính năng nổi bật của plugin ChatGPT của chúng tôi là khả năng tận dụng điểm dữ liệu từ các nguồn khác nhau, bao gồm hình ảnh và các bộ dữ liệu vị trí cụ thể của Zumper như sự gần gũi với các trường học, địa điểm vui chơi giải trí và cửa hàng tạp hóa," nói Shalin Amin - Giám đốc trải nghiệm chủ yếu.Shalin Amin trong một bài đăng trên blog. "Khả năng này cho phép nó đưa ra kết quả tìm kiếm toàn diện hiện không thể đạt được thông qua giao diện người dùng hiện tại, tất cả đều không cần mở nhiều cửa sổ hoặc các trang web khác nhau."

Các khả năng tìm kiếm căn hộ sẽ cho phép các truy vấn tìm kiếm theo hình thức tự nhiên dài hơn, một cách sử dụng thường xuyên của LLM hoặc mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT hiện nay. Ví dụ: "Tìm kiếm căn hộ tại South Lake Tahoe với tầm nhìn ra hồ cho phép nuôi chó."

Trang web Machine Learning Mastery, một nguồn tài liệu cho các nhà phát triển AI giải thích rằng "một mô hình ngôn ngữ lớn là một mô hình học sâu được đào tạo hiểu và tạo ra văn bản theo phong cách con người. Đằng sau hậu trường, đó là một mô hình biến áp lớn thực hiện tất cả phép thuật. "

"GPT" trong ChatGPT là viết tắt của "Generative Pre-Trained Transformer."

Zumper sử dụng plugin có thể cung cấp các bài viết dài hơn về các tính năng và phong cách sống của tài sản cũng như trả lời trực tiếp các câu hỏi từ người dùng.

Người dùng có thể nhập yêu cầu trực tiếp vào ứng dụng di động của Zumper như trong bất kỳ cuộc trò chuyện văn bản thông thường nào khác. Phần mềm sẽ đáp ứng với hình ảnh, dữ liệu vị trí, chi phí và các nhu cầu tìm kiếm liên quan khác.

Zumper cho biết họ có kế hoạch lớn cho trí tuệ nhân tạo.

"Ai mơ tưởng về một tìm kiếm cho thuê nhà vượt qua các yêu cầu cơ bản và thực sự hiểu các nhu cầu ngầm của bạn", Amin nói. "Trải nghiệm sẽ tương tự như trò chuyện với một tư vấn du lịch giàu kinh nghiệm hơn là chỉ nhập dữ liệu vào một giao diện tìm kiếm. Bạn có thể mô tả mong muốn của mình về một căn nhà được tắm trong ánh sáng tự nhiên, hướng về phía nam hoặc thuộc khu học chính xác. Bạn có thể nhấn mạnh sự ưa thích của mình về một khu vực an toàn hoặc cho biết thời gian di chuyển lý tưởng của mình".

Công ty cũng sẽ sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo báo cáo thị trường cho thuê, dự báo nhà ở và phân tích khu vực.

"Chúng tôi tin rằng việc này sẽ tạo môi trường minh bạch hơn và hỗ trợ quyết định thông minh hơn cho cả người thuê, chủ nhà và nhà hoạch định chính sách", Amin nói.

Zumper, giống như nhiều công ty proptech khác, đã bị yêu cầu giảm số lượng nhân viên vào tháng 6 năm 2022 đi 15%. Tuy nhiên, chưa đầy hai tháng sau đó, công ty đã hoàn tất vòng gọi vốn Series D trị giá 30 triệu đô la, tiền mà họ sẽ đầu tư mở rộng vào thị trường cho thuê ngắn hạn. Tổng số vốn gọi cho công ty là 178 triệu đô la.

Liên hệ với Craig Rowe ở đây.