Người phụ nữ đăng tải video trên TikTok về phản hồi của ChatGPT. Một phụ nữ đã sử dụng trợ lý ảo ChatGPT được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo (AI) để soạn thư "chuyên nghiệp" gửi cho sếp về việc từ chức. Tờ Independent đưa tin rằng Mari đã chia sẻ về việc sử dụng ChatGPT trên TikTok, nơi đã có hơn chín triệu lượt xem. Người phụ nữ cười khi đọc một đoạn trong thư được tạo bởi AI, nói rằng "Tôi không thể buồn và nghèo nữa một tháng nữa", theo Independent cho biết. Người phụ nữ nói rằng cô ấy đã thông báo với sếp của mình rằng cô sẵn sàng phục vụ thời gian thông báo trước hai tuần, nhưng ông ấy yêu cầu cô tiếp tục làm việc đến ngày 8 tháng 6.

Woman Uses ChatGPT To Write Email To Boss About Quitting

Để phản hồi, cô đã yêu cầu ChatGPT trợ giúp bằng cách hỏi trợ lý ảo để viết phản hồi "nói gần như tôi không thể buồn và nghèo nữa trong một tháng khác" nhưng "chuyên nghiệp".

"Có nghĩa là tôi sẽ để ChatGPT viết một email phản hồi cho tôi gần như tôi không thể buồn và nghèo nữa trong một tháng khác một cách chuyên nghiệp", cô nói trong video, theo Independent. "Vì vậy, tôi đã đưa vào lời nhắn: 'Viết một email chuyên nghiệp nói tôi không thể buồn và nghèo nữa trong một tháng khác phản hồi thư này', và sau đó cô ta đã đưa địa chỉ email của quản lý và đó là những gì nó cung cấp cho tôi".

Sau đó, Mari đọc phản hồi được tạo ra bởi ChatGPT: "Cảm ơn bạn đã gửi email và thông báo về ngày làm việc cuối cùng của tôi là thứ Bảy 6 tháng Năm."

Thư nháp cũng có một đoạn thể hiện sự đánh giá cao của Mari đối với cơ hội được làm việc với đội nhóm, và cô không thể "mở rộng thời gian làm việc của mình vượt qua ngày này".

Theo New York Post, người phụ nữ đã hỏi các người theo dõi của cô ấy liệu cô nên gửi email và nhận được hàng trăm phản hồi. Nhiều người dùng đã động viên và thậm chí đưa ra lời khuyên về cách cô có thể điều chỉnh phần "buồn và nghèo".

"Một người dùng đã viết: "Thay đổi từ buồn và nghèo thành: do ưu tiên tài chính và tình cảm của tôi".

"Một người khác đã bình luận: "Tôi cần ưu tiên sức khỏe tâm lý và tài chính của mình".

Cuối cùng, Mari đã tiết lộ với người theo dõi của cô ấy rằng cô ấy không gửi email và đã nhờ ChatGPT viết lại thông điệp cho cô ấy gửi đến sếp của mình để có âm điệu "được khai thác tốt hơn".