Một phụ nữ New York đã nói rằng cô đã thành công sử dụng ChatGPT của OpenAI để sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà chung cư của mình sau khi chủ nhà cố gắng tăng tiền thuê nhà. "Đó là sự táo bạo khi tăng tiền thuê nhà, có vẻ như là để trả đũa sau khi tôi đã nộp phàn nàn và yêu cầu giảm tiền thuê nhà dựa trên việc giảm dịch vụ của toàn tòa nhà," phụ nữ này, được xác định là "Svetlana" , cho biết với SWNS Media.

Svetlana cho biết các máy giặt và sấy trong tòa nhà của cô không hoạt động được trong hơn hai năm và cô nhận được một tin nhắn vào tháng Hai cho biết tiền thuê nhà của cô sẽ tăng 0,4%, từ 1.389 đô la lên 1.395 đô la. Cô nhận được thông báo sau vài ngày sau khi yêu cầu giảm tiền thuê nhà vì các máy giặt sấy không hoạt động.

Cô nói rằng cô đã quay lại với chatbot ChatGPT rất phổ biến để giúp viết thư giảm giá thuê nhà. Bot này có thể mô phỏng các cuộc trò chuyện giống con người với người dùng dựa trên các đề xuất được đưa ra và nó có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất với 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào tháng 1.

Woman who uses ChatGPT

ChatGPT đã có thể viết thư này dựa trên luật điều tiết tiền thuê nhà tại New York và cho rằng tăng giá thuê nhà là để trả đũa vì Svetlana đã yêu cầu giảm giá thuê nhà.

"Điều tuyệt vời của ChatGPT - đó là khả năng hợp tác, đẩy các ý tưởng, đưa tư duy thành một bản viết chặt chẽ," Svetlana, 28 tuổi, cho biết. Cô ấy cho biết các máy giặt đã được sửa chữa trong cùng tháng mà cô đã gửi thư vào chủ nhà được tạo bởi trí tuệ nhân tạo.

The ChatGPT logo on a smartphone

Svetlana nói rằng cô làm việc như là một trợ lý điều hành và sử dụng ChatGPT để giải quyết các vấn đề chuyên nghiệp, và sau khi thành công với chủ nhà của cô, cô đang xem xét sử dụng chatbot này cho các vấn đề pháp lý khác. "Tôi đã nghĩ đến việc phát hành một thư pháp lý đáng sợ cho hàng xóm của mình thường xuyên hút thuốc trong phòng," cô nói.

ChatGPT and woman who uses it

"Điều này quả thực đã củng cố niềm tin của tôi về ... những giới hạn vô tận của trí tuệ nhân tạo," Svetlana bổ sung. Tương tự, tại Anh vào đầu năm nay, một sinh viên cho biết cô đã có thể sử dụng ChatGPT để viết thư giúp mình thoát khỏi một khoản phạt đỗ xe.