Khi sự quan tâm đến trí tuệ nhân tạo tạo sinh tiếp tục rất cao, Orion Advisor Solutions đã giới thiệu tích hợp ChatGPT đầu tiên trong ngành dựa trên Redtail Speak. Với mục tiêu tiêu chuẩn hóa giao tiếp khách hàng cho các cố vấn, sản phẩm có sự hỗ trợ của chuỗi ChatGPT-3.5, được giới thiệu lần đầu tại hội nghị Ascent của Orion vào tháng 2. Đây là một tích hợp bên thứ ba sẽ cho phép người dùng lựa chọn và chỉnh sửa các câu trả lời được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo.

Công cụ này được coi là "công nghệ hỗ trợ" nhằm giúp tiết kiệm thời gian cho cố vấn và tạo điều kiện cho giao tiếp khách hàng nhanh chóng hơn. Nó sẽ dựa trên 20 tin nhắn văn bản trước đó giữa đội ngũ cố vấn và khách hàng để hiểu bối cảnh và định nghĩa tone của cuộc trò chuyện.

Những thông tin đó sau đó được gửi vào cuộc đối thoại được tạo ra bởi ChatGPT, mang đến những lời khuyên và phản hồi được tự động đưa ra cho câu hỏi của khách hàng với sự hiểu biết thực sự về mối quan hệ giữa cố vấn và khách hàng.

Người dùng Redtail Speak có thể bật hoặc tắt tích hợp này theo ý thích của họ.

Nghiên cứu của Orion cho thấy sự quan tâm của các cố vấn đến trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng tiềm năng của nó, với 33% người trả lời cuộc khảo sát Wealthtech Survey của họ cho biết AI là xu hướng công nghệ gây nhiều rối loạn nhất đối với ngành dịch vụ tài chính.

"Việc tích hợp ChatGPT của Redtail Speak là độc nhất vô nhị, cho phép các cố vấn sử dụng công nghệ hỗ trợ ngay trong tầm tay của họ, trong khi vẫn đảm bảo họ giữ được quyền kiểm soát khi phản hồi khách hàng", Brian McLaughlin, Tổng giám đốc Công nghệ Cố vấn Orion, nói trong tuyên bố. "Điều này đánh dấu sự khởi đầu của hành trình tích hợp AI vào các ứng dụng của Orion, và chúng tôi rất vui mừng khi thực hiện bước quan trọng này để giúp các cố vấn hiểu được những gì có thể được thêm vào thực hành của họ bằng việc thêm công nghệ AI".

Công ty cũng đang làm việc trên tính năng tự động hoàn thành cho Redtail Speak bằng cách sử dụng ChatGPT. Khi các cố vấn viết tin nhắn trong Speak, công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ đề xuất văn bản để hoàn thành phản hồi. Người dùng Redtail Speak cũng có thể bật hoặc tắt tính năng tích hợp này theo ý thích của họ.

Redtail Speak hiện đã có sẵn cho khách hàng Orion thông qua Orion Advantage Stack. Speak có sẵn dưới dạng ứng dụng trên máy tính để bàn và ứng dụng di động để gửi tin nhắn văn bản cho khách hàng.

Cuộn xuống để cập nhật những tin tức fintech gần đây bạn có thể đã bỏ lỡ trong tổng kết hàng tuần của chúng tôi. Và hãy xem lại sự kiện trước đó tại đây.