Table of contents

OpenAI, được hỗ trợ bởi Microsoft (MSFT.O), thông báo vào ngày thứ Tư rằng người dùng của ChatGPT bây giờ có khả năng duyệt internet. Cập nhật mới này vượt xa giới hạn trước đó về thời điểm hiểu biết (knowledge cutoff) trong tháng 9 năm 2021. OpenAI, startup trí tuệ nhân tạo, cho biết tính năng duyệt web mới sẽ cho phép các trang web quyết định ChatGPT có thể tương tác với họ như thế nào. Công ty đã tuyên bố trên nền tảng mạng xã hội X, trước đây được biết đến là Twitter, “Duyệt web hiện đã dành cho người dùng Plus và Doanh nghiệp, và sẽ nhanh chóng có thể truy cập cho tất cả người dùng. Để hoạt động, hãy chọn Duyệt với Bing trong trình chọn dưới GPT-4.”

Trong tuần này, startup công bố một cập nhật quan trọng cho phép ChatGPT tham gia các cuộc trò chuyện giọng nói với người dùng và xử lý tương tác sử dụng hình ảnh, tạo điều kiện cho nó trở nên tương tự như các trợ lý trí tuệ nhân tạo nổi tiếng như Siri của Apple (AAPL.O).

Trước đây, OpenAI đã thử nghiệm một tính năng cho dịch vụ cao cấp ChatGPT Plus của mình, cho phép người dùng truy cập thông tin mới nhất qua công cụ tìm kiếm Bing. Tính năng này sau đó đã bị vô hiệu hóa do lo ngại nó có thể cho phép người dùng né tránh các trang có kiểm soát.

Tiếp tục xu hướng tăng trưởng nhanh chóng, ChatGPT đã thiết lập kỷ lục vào đầu năm nay khi trở thành ứng dụng tiêu dùng nhanh nhất đạt đến 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào tháng 1, chỉ sau đó là Meta's Threads app.

Tăng trưởng đáng kể này đã nâng cao sự thu hút của các nhà đầu tư đối với OpenAI. Các báo cáo từ các phương tiện truyền thông, bao gồm Reuters vào ngày thứ Ba, cho biết startup đang trong quá trình thảo luận với cổ đông về việc bán các cổ phiếu hiện có với giá cao hơn đáng kể so với vài tháng trước đây.

Nguồn

Bạn nghĩ gì?

0 điểm

Upvote Downvote Tổng số phiếu bầu: 0

Upvotes: 0

Tỷ lệ upvotes: 0.000000%

Downvotes: 0

Tỷ lệ downvotes: 0.000000%