170887507 câu chuyện được đăng bởi BeauHD vào ngày Thứ Sáu, ngày 05 tháng 5 năm 2023 lúc 07:20PM từ phòng thay đổi kế hoạch.

CEO của OpenAI, Sam Altman cho biết trong một phát biểu trên CNBC rằng công ty không còn huấn luyện các mô hình ngôn ngữ AI lớn như GPT với dữ liệu khách hàng trả tiền nữa. "Khách hàng rõ ràng muốn chúng tôi không huấn luyện trên dữ liệu của họ, vì vậy chúng tôi đã thay đổi kế hoạch: Chúng tôi sẽ không làm điều đó," Altman cho biết với Andrew Ross Sorkin của CNBC. Theo báo cáo: Điều khoản dịch vụ của OpenAI đã được cập nhật vào ngày 1 tháng 3, các bản ghi từ Wayback Machine của Internet Archive cho thấy. "Chúng tôi không huấn luyện trên bất kỳ dữ liệu API nào, chúng tôi đã không làm điều đó trong một thời gian dài," Altman cho biết với CNBC. Các API, hay giao diện lập trình ứng dụng, là các khung tạo điều kiện cho khách hàng kết nối trực tiếp với phần mềm của OpenAI. Khách hàng doanh nghiệp của OpenAI, bao gồm Microsoft, Salesforce và Snapchat, có khả năng cao hơn để tận dụng khả năng API của OpenAI.

AI

Nhưng chính sách bảo mật và bảo vệ dữ liệu mới của OpenAI chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng dịch vụ API của công ty. "Chúng tôi có thể sử dụng Nội dung từ Dịch vụ khác ngoài API của chúng tôi," Ghi chú Điều khoản sử dụng cập nhật của công ty. Điều đó có thể bao gồm, ví dụ, văn bản mà nhân viên nhập vào trò chuyện ChatGPT rất phổ biến. Amazon đã cảnh báo nhân viên không chia sẻ thông tin mật với ChatGPT vì e sợ nó có thể xuất hiện trong câu trả lời.