“Alphie” bot hiện tập trung vào các lĩnh vực ZK & Optimistic Rollup nóng hổi, và sẽ có nhiều hơn nữa.

Ojamu, nền tảng trí tuệ trí tuệ nhân tạo và blockchain với mục đích cung cấp thông tin về nền kinh tế blockchain và Web3, đã thông báo về sản phẩm mới nhất của mình hôm nay, với việc ra mắt bot tích hợp ChatGPT "Alphie" có sẵn trên phiên bản di động và máy tính để bàn.

Alphie là một 'Alpha Finder' được điều hành bởi trí tuệ nhân tạo tiên tiến, cung cấp thông tin quý giá và phân tích sâu sắc nhất về các lĩnh vực tiên tiến nhất trong ngành tiền điện tử.

Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Ojamu Hal Bame cho biết: “Tên của bot được đặt theo từ 'Alpha', theo nhiều ngành nghề, được xem là thông tin 'khó tìm kiếm' hoặc chính xác nhất. Alphie ban đầu tập trung vào các lĩnh vực ZK/Optimistic Rollup vô cùng phổ biến và phát triển nhanh chóng, với các chuỗi hàng đầu như Polygon & Arbitrum vô cùng hoạt động, giúp người dùng hiểu các khái niệm phức tạp và thuật ngữ có thể khó tiếp cận và tìm được thông tin cần thiết cũng như các dự án liên quan.”

Khả năng của Alphie vượt xa khả năng 'tra cứu'. Ví dụ, nó có thể phân tích tài liệu màu trắng thành thông tin dễ tiếp thu hơn, nhằm tăng tốc cho quá trình nghiên cứu của người dùng và giúp họ đưa ra quyết định có căn cứ hơn, tìm thông tin điều đặc biệt về các công nghệ khác nhau và hiểu được cách các dự án khác nhau khác biệt với nhau.

Nhóm khóa chính trong hệ sinh thái crypto/blockchain sẽ được hưởng lợi từ Alphie:

  • - Nhà giao dịch được cung cấp thông tin cơ bản về dự án, công nghệ và thông tin hội đồng quản trị để đưa ra quyết định có căn cứ và cải thiện kết quả giao dịch.
  • - Nhà đầu tư có thể đưa ra lựa chọn đầu tư tốt hơn dựa trên đánh giá vững chắc về tiềm năng dài hạn của dự án thông qua phân tích về tokenomics, các trường hợp sử dụng và xu hướng thị trường.
  • - Nhà phát triển có thể đánh giá dễ dàng các công nghệ mới nổi phức tạp như giải pháp mở rộng ZK/Optimistic Rollup để quyết định cái nào phù hợp nhất để tích hợp vào dự án của họ.
  • - Người hâm mộ tiền điện tử có thể mở rộng kiến thức về lĩnh vực ZK/Optimistic Rollup và cập nhật các xu hướng và định hướng mới nhất thông qua khả năng giải thích khái niêm phức tạp của Alphie.
  • Alphie sử dụng công nghệ ChatGPT AI và các công cụ AI thông minh được điều chỉnh tốt cũng như phương pháp AI và dữ liệu được Ojamu sở hữu, để cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật nhất có thể.

Alphie làm rõ các công nghệ ZK/Optimistic Rollup và các công nghệ blockchain tiên tiến khác, giúp người dùng dễ dàng hiểu được các ưu điểm, giới hạn và hướng ứng dụng có tiềm năng. Bot có thể cung cấp hiểu biết toàn diện về hai công nghệ này, nguyên tắc cơ bản của chúng, lợi ích và nhược điểm, giải thích cách các giải pháp mở rộng Layer 2 này hoạt động, các khác biệt giữa chúng và cách chúng giúp giải quyết các thách thức về lưu lượng giao dịch mà các mạng blockchain khác nhau đang gặp phải. Alphie cũng có thể phân tích các rủi ro tiềm năng và các sự đánh đổi liên quan đến việc triển khai các công nghệ này, chẳng hạn như vấn đề an ninh và khả năng cung cấp dữ liệu.

Kế hoạch sản phẩm tương lai của Ojamu bao gồm mở rộng phạm vi phủ sóng của Alphie để bao gồm tất cả các danh mục tiền điện tử và cung cấp phân tích và hiểu biết nâng cao dựa trên phân tích kỹ thuật và cơ bản tiếp theo. Nghiên cứu và tích hợp GPT-4 đã được triển khai để cải thiện hiệu suất AI và các tập dữ liệu, cũng như nâng cao khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên, đảm bảo rằng Alphie vẫn thống trị về công nghệ bot chat được điều hành bằng trí tuệ nhân tạo.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.ojamuai.com

Giới thiệu về Ojamu

Alphie là sản phẩm thứ hai trong bộ công cụ thông minh trí tuệ nhân tạo của Ojamu và là sản phẩm đầu tiên của họ dành cho khách hàng cuối. Ojamu liên tục tìm cách nâng cao và mở rộng bộ sản phẩm Alphie, mở rộng các đề xuất của họ cả trong không gian crypto/blockchain và bất cứ đâu khác.

Sản phẩm đầu tiên của Ojamu, The Ojamu Intelligence Platform (OIP) vẫn đang phát triển và tập trung vào không gian B2B, cung cấp cho các thương hiệu thông tin hành động cần thiết để thành công trong nền kinh tế Web 3.0.

Liên hệ

Transform Group

Nhóm Transform Group

[email protected]

Ojamu

Nhóm Ojamu

[email protected]

Miễn trừ trách nhiệm: Đây là một bài đăng được trả tiền và không nên được coi là tin tức/ lời khuyên.