Trở thành chuyên gia ChatGPT với khóa đào tạo được xếp hạng hàng đầu này, hiện chỉ với dưới 30 đô la. Ảnh: Các Giao dịch Cult của MacBạn có từng thấy công nghệ mới nào tăng lên nhanh chóng và có ảnh hưởng như trí tuệ nhân tạo, và cụ thể hơn là công cụ ChatGPT của OpenAI? Công cụ này đã thay đổi cách chơi game trong gần như mọi ngành công nghiệp, có vẻ như là qua đêm. Các ứng dụng tiềm năng bao gồm tạo nội dung, dịch thuật và thậm chí là lập trình ứng dụng iPhone từ đầu.

Get the most out of ChatGPT with this top-rated training bundle, less than .50 a course today.

Khả năng đào tạo kỹ năng ưa thích nhất của thời điểm hiện tại là không thể bỏ qua. Vì vậy, hãy vượt qua đà phát triển và trở thành chuyên gia ChatGPT với Bộ đào tạo Trí tuệ nhân tạo ChatGPT hoàn chỉnh của OpenAI. Đó là trại tập huấn bao gồm bốn khóa học xếp hạng hàng đầu có thể dạy bạn tất cả những gì bạn cần biết để đạt được nhiều điều nhất từ công cụ AI thú vị này.

Thường là 800 đô la, bạn có thể nhanh chóng nhận được nó chỉ với 29,99 đô la. Đó là ít hơn 7,5 đô la mỗi khóa học - và có thể là khoản đầu tư tốt nhất cho sơ yếu lý lịch của bạn mà bạn từng làm.

Trở thành chuyên gia ChatGPT Ngay cả khi bạn là một người mới hoàn toàn, gói này sẽ nhanh chóng giúp bạn áp dụng trí tuệ nhân tạo. Bạn sẽ bắt đầu với khóa học 22 bài học "ChatGPT cho người mới bắt đầu", được giảng dạy bởi giáo viên và huấn luyện viên ChatGPT Mike Wheeler, một giáo viên có rating đáng nể 4,5 trên 5. Vào cuối các bài tập thực hành đó, bạn sẽ biết cách sử dụng ChatGPT để tạo ra văn bản chất lượng cao cho bất cứ điều gì.

Sau đó, bạn sẽ đưa kỹ năng của mình lên một tầm cao mới với khóa học được xếp hạng 4,1 trên 5 sao, "ChatGPT: Trí tuệ nhân tạo (AI) viết cho bạn." Trong khóa học đó, bạn sẽ học cách tạo hàng trăm bài đăng trên blog, bản sao bán hàng và thậm chí là tạo doanh nghiệp bằng ChatGPT.

Bạn cũng sẽ học cách sử dụng ChatGPT cho lập trình trong các khóa học "Tạo ChatGPT A.I. Bot với Tkinter & Python" và "Tạo ChatGPT A.I. Bot với Django & Python." Bạn có thể dễ dàng tích hợp công nghệ tiên tiến này vào các ứng dụng web và thậm chí cho phép nó viết (hoặc sửa) mã của bạn.

Tiết kiệm cho những khóa học đào tạo OpenAI Bắt đầu sử dụng ChatGPT để đạt được lợi ích của bạn. Đạt được mục tiêu cá nhân và chuyên nghiệp với AI hoặc tăng cường hồ sơ ứng tuyển của mình để nổi bật với nhà tuyển dụng tiềm năng.

Nhanh tay nắm lấy Bộ đào tạo Trí tuệ nhân tạo ChatGPT của OpenAI hoàn chỉnh ngay bây giờ chỉ với 29,99 đô la (thường giá 800 đô la).

Mua từ: Cult của Mac Deals.

Giá có thể thay đổi.