Về đội ngũ

Nhiệm vụ của OpenAI là đảm bảo rằng trí thông minh nhân tạo đa năng có lợi cho toàn bộ nhân loại. Nhóm ChatGPT làm việc trên nhiều lĩnh vực như nghiên cứu, kỹ thuật, sản phẩm, và thiết kế, để mang công nghệ của OpenAI đến với thế giới. Chúng tôi phục vụ một đối tượng người dùng đa dạng, đã sử dụng ChatGPT hàng ngày trong cuộc sống và công việc của họ.

Chúng tôi tìm kiếm học hỏi từ triển khai và phân phối lợi ích của trí thông minh nhân tạo, đồng thời đảm bảo rằng công cụ mạnh mẽ này được sử dụng một cách trách nhiệm và an toàn. An toàn quan trọng hơn với chúng tôi so với sự tăng trưởng không kiểm soát.

Về vai trò

Thiết kế đóng một vai trò quan trọng trong đây. Để thành công trong nhiệm vụ của chúng tôi, việc làm cho công nghệ của chúng tôi trở nên trực quan và dễ tiếp cận là rất quan trọng. Chúng tôi đang tuyển dụng một nhà thiết kế sản phẩm để tạo ra những sản phẩm dễ sử dụng, đẹp và đẩy giới hạn của những gì có thể làm được. Là một thành viên của nhóm ban đầu, bạn sẽ đóng một phần rất lớn trong việc định hướng sản phẩm của chúng tôi và văn hóa thiết kế.

Trong vai trò này, bạn sẽ hợp tác chặt chẽ với một nhóm nhỏ các nhà thiết kế sản phẩm và đối tác chức năng khác nhau để tạo ra trải nghiệm ChatGPT của ngày hôm nay và ngày mai. Bạn sẽ dẫn dắt thiết kế từ đầu đến cuối cho các tính năng mới và cải tiến trên web và điện thoại di động. Bạn sẽ giúp vẽ bản đồ cho chúng tôi vào tương lai khi chúng tôi tiếp tục phát triển công nghệ, sản phẩm và mô hình thiết kế của mình.

Vai trò này dựa trên văn phòng trụ sở chính của chúng tôi ở San Francisco. Chúng tôi cung cấp hỗ trợ tái định cư cho nhân viên mới.

Những gì bạn sẽ làm trong vai trò này:

  • Đóng góp vào tổng thể thiết kế và hướng sản phẩm tại OpenAI
  • Thiết kế và phát triển các tính năng, cải tiến trên điện thoại di động và trên web chính xác và cẩn chỉ từ khái niệm sớm đến nguyên mẫu chất lượng cao và có giao diện đẹp mắt.
  • Phối hợp chặt chẽ với kỹ thuật, quản lý sản phẩm, nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và đồng nghiệp thiết kế để định nghĩa cả chiến lược dài hạn và chiến thuật ngắn hạn
  • Tham gia nghiên cứu người dùng để hiểu rõ hơn về người dùng của chúng tôi và tinh chỉnh sản phẩm của chúng tôi
  • Đóng góp và phát triển hệ thống thiết kế của chúng tôi
  • Giúp thiết lập văn hóa thiết kế của chúng tôi và phát triển nhóm của chúng tôi.
  • Bạn có thể thịnh hành trong vai trò này nếu:
  • Có kỹ năng thiết kế UX/UI và tương tác mạnh mẽ và một tiêu chuẩn cao về chất lượng
  • Sử dụng thành thạo các phương pháp tốt nhất cho ứng dụng web và di động
  • Yêu thích suy nghĩ thông qua các vấn đề thiết kế tương tác phức tạp
  • Thích mạo hiểm những vấn đề có tính mơ hồ và hình thành chúng thành một tầm nhìn rõ ràng
  • Phấn khích về cách hình thành và hành vi của những sản phẩm đầu tiên sử dụng trí tuệ nhân tạo
  • Có khả năng lãnh đạo các dự án lớn và kỹ năng giao tiếp xuất sắc
  • Có thể làm việc trong hệ thống thiết kế của chúng tôi, cải tiến của nó và đóng góp vào nó.
  • Về OpenAI

OpenAI là một công ty triển khai và nghiên cứu trí thông minh nhân tạo, cam kết đảm bảo rằng trí thông minh nhân tạo đa năng có lợi cho toàn bộ nhân loại. Chúng tôi đẩy giới hạn của khả năng của hệ thống trí tuệ nhân tạo và tìm cách triển khai chúng và một cách an toàn đến thế giới thông qua sản phẩm của chúng tôi. Trí tuệ nhân tạo là một công cụ vô cùng mạnh mẽ phải được tạo ra với an toàn và nhu cầu của con người làm trung tâm, và để đạt được nhiệm vụ của mình, chúng tôi phải bao gồm và đánh giá cao nhiều quan điểm, giọng nói và trải nghiệm khác nhau hình thành toàn bộ quang cảnh nhân loại.

Tại OpenAI, chúng tôi tin rằng trí thông minh nhân tạo có tiềm năng giúp con người giải quyết các thách thức toàn cầu vĩ đại, và chúng tôi muốn lợi ích của trí thông minh nhân tạo được chia sẻ rộng rãi. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên tương lai của công nghệ.

Bồi thường, phúc lợi và lợi ích

Mức lương hàng năm cho vai trò này là 200 nghìn đô la - 255 nghìn đô la. Tổng cộng bao gồm cổ phần và lợi ích hào phóng.

Bảo hiểm y tế, nha khoa và thị lực cho bạn và gia đình của bạn.

Hỗ trợ sức khỏe tâm thần và tài trợ cho sự phát triển tâm lý.

Kế hoạch 401 (k) với 4% kết hợp

Không giới hạn thời gian nghỉ và 18 ngày nghỉ của công ty trong năm

Nghỉ sinh sản có trả lương (20 tuần) và hỗ trợ kế hoạch gia đình

Tài trợ học tập và phát triển hàng năm (1.500 đô la mỹ/năm)

Chúng tôi là nhà tuyển dụng bình đẳng và không phân biệt đối xử trên cơ sở tôn giáo, nguồn gốc quốc gia, giới tính, tình dục, tuổi tác, tình trạng tù nhân, khuyết tật hoặc bất kỳ tình trạng được bảo vệ theo pháp luật nào khác. Theo Đạo luật Cơ hội Công bằng San Francisco, chúng tôi sẽ xem xét ứng viên phù hợp có hồ sơ bị bắt và kết án.

Chúng tôi cam kết cung cấp các phương tiện hỗ trợ hợp lý cho ứng viên có khuyết tật và có thể yêu cầu thông qua đường dẫn này. Chính sách bảo mật ứng viên OpenAI Hoa Kỳ.