MS Dhoni là một nhân vật rất được các fan cricket ở Ấn Độ yêu mến và những lời hoan nghênh mà anh nhận được mỗi khi ra sân đấu là một trong những khoảnh khắc sôi động nhất của Indian Premier League. Trong trận đấu với Sunrisers Hyderabad tại sân Chepauk ở Chennai vào thứ Sáu vừa qua, sân khấu vẫn rất nóng và các fan của Chennai Super Kings đã tạo ra những poster độc đáo để tưởng nhớ đến đội trưởng của họ. Một trong những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội được đăng trên một poster với dòng chữ - "Khả năng ra quyết định của Dhoni rất tốt, thậm chí ChatGPT cũng nhờ anh tư vấn". Một bức ảnh khác xuất hiện nhiều lần trên màn hình trong lúc đấu đang diễn ra với dòng chữ - "Rừng sợ khi sư tử đến, nhưng chính con sư tử cũng sợ khi MS Dhoni xuất hiện".

Devon Conway đã ghi được một nửa trăm không bị hạ bàn và chia sẻ một cặp đôi 87 điểm với đồng đội mở đầu Ruturaj Gaikwad khi Chennai Super Kings đánh bại Sunrisers Hyderabad với tỷ số bảy wicket. Trong khi đó, Ravindra Jadeja đã góp công lớn với 3 lần nổ wicket, giúp giới hạn số điểm của đối thủ ở mức thấp hơn ở trận đấu này. Kết quả chung cuộc, Chennai Super Kings đã giành chiến thắng với tỷ số 138 điểm trong 18.4 overs tại Sân vận động M Chidambaram.

MS Dhoni là một tượng đài được các fan hâm mộ yêu mến trong làng cricket ở Ấn Độ và những lời hoan nghênh mà anh nhận được mỗi khi ra sân đấu là một trong những khoảnh khắc sôi động nhất của Indian Premier League. Sau trận đấu, Dhoni đã tỏ ra rất xúc động vì sự cổ vũ của đám đông khán giả và nói: "Tất cả đã được nói và làm, chúng ta đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp của tôi, dù dài hay ngắn đi chăng nữa". Anh cũng thêm: "Sau hai năm, các fan đã có cơ hội đến đây để xem trận đấu và thật tuyệt vời khi được ở đây. Đám đông đã ban tặng cho chúng tôi rất nhiều tình yêu và sự quan tâm".

(Tham khảo từ các nguồn tin báo như PTI.)