Table of contents

Chào mừng.

Một báo cáo mới cho rằng lời xin lỗi lớn của The Lord of the Rings Gollum sau khi ra mắt có thể đã được viết bởi ChatGPT.

Báo cáo này xuất phát từ một cuộc phỏng vấn ở Đức được tiến hành bởi GameTwo (như được nhận thấy bởi Knoebel), trong đó có hai nguồn tin xác nhận.

Theo đó, lời khẳng định này tuyên bố rằng nhà phát triển Daedalic không biết gì về lời xin lỗi trước khi nó được công bố, và cho rằng công ty phát hành Nacon chịu trách nhiệm. Nhà phát triển cho rằng ChatGPT đã được sử dụng để tạo ra lời xin lỗi, trong đó nêu rõ rằng Gollum là một "trải nghiệm không đáng kỳ vọng" mà chính Daedalic "lấy làm ân hận sâu sắc".

Daedalic cũng đã nói về sự thất bại của tựa game này; tựa game này đã bị hoãn nhiều lần trước khi ra mắt... và có vẻ như nó cần thêm thời gian.

"Có những người làm việc trong game này đã là nhà phát triển trong 10, 15, 20 năm - và họ rất giỏi, nhưng họ không thể làm ma thuật vì không được cung cấp nguồn lực," Paul Schulze, cựu nhà phát triển và giám đốc kỹ thuật của Daedalic cho biết.

The Lord of the Rings Gollum được phát hành vào tháng 5 năm nay.

FacebookXLinkedInRedditEmail

Bài viết này có thể chứa các liên kết liên kết liên kết liên kết của chương trình liên kết, có nghĩa là chúng tôi có thể nhận được hoa hồng nhỏ nếu bạn nhấp vào và mua hàng.

Stevivor là một nguồn tin độc lập và báo chí của chúng tôi hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ nhà quảng cáo hay sáng kiến thương mại nào.