Nếu bạn không thể truy cập chương trình cập nhật của mình, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Cài đặt thủ công:

    Thao tác như thế nào?

    Chúng tôi đang hiển thị các tùy chọn cho máy tính, tuy nhiên nếu bạn đang ở điện thoại hoặc máy tính bảng, chúng tôi cũng có các tùy chọn cho điện thoại hoặc máy tính bảng. Nếu vẫn còn câu hỏi về đăng ký hoặc Chương trình cập nhật Slate Plus của bạn, hãy xem câu hỏi thường gặp của chúng tôi.

    Chúng tôi rất tiếc, nhưng đã xảy ra sự cố trong quá trình tải xuống chương trình cập nhật podcast của bạn. Vui lòng liên hệ [email protected] để được giúp đỡ.

    Nếu bạn chưa từng nghe về ChatGPT, có khả năng rằng bạn sẽ nghe đến nó sớm thôi. Có thể bạn đã thử nghiệm chơi đùa với chatbot trí tuệ nhân tạo này. Có thể bạn đã cố giấu nó đi. Hoặc có thể ChatGPT mới là chủ nhà của podcast này và bạn chưa nhận ra. Dù thế nào, chúng ta đang ở trước một công nghệ mới mạnh mẽ. Trong tập này của How To!, các đồng chủ hàng Carvell Wallace và Amanda Ripley đã đồng hành để nói chuyện về tất cả vấn đề liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Họ mời Kevin Roose, nhà báo công nghệ của New York Times và đồng chủ của podcast Hard Fork của Times tới. Anh ấy sẽ giải thích cách làm việc của chatbot trí tuệ nhân tạo, cách sử dụng chúng để tốt, cách chúng có thể được sử dụng cho mục đích không tốt, và những gì bạn nên làm nếu nó bắt đầu nhắn tin cho bạn.

    Nếu bạn thích tập này, hãy thử nghe “Cách bảo vệ chính mình trên mạng.”

    Bạn có thắc mắc về cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình? Hãy gửi cho chúng tôi một tin nhắn tại địa chỉ [email protected] hoặc để lại tin nhắn thoại tại số 646-495-4001 và chúng tôi có thể mời bạn lên sóng. Đăng ký miễn phí trên Apple, Spotify hoặc bất kỳ nơi nào bạn muốn nghe.

    Sản xuất podcast bởi Derek John, Rosemary Belson và Kevin Bendis.

    Nếu bạn thích podcast này, hãy cân nhắc đăng ký Slate Plus. Thành viên Slate Plus sẽ có trải nghiệm không có quảng cáo trên toàn mạng và nội dung độc quyền trên nhiều chương trình khác nhau – bạn cũng sẽ hỗ trợ công việc của chúng tôi tại How To!. Đăng ký ngay tại địa chỉ slate.com/howtoplus để hỗ trợ công việc của chúng tôi.