Microsoft đã thêm trí tuệ nhân tạo (AI) vào trình duyệt Edge và công cụ tìm kiếm Bing của mình, được cung cấp bởi công nghệ tiên tiến mà OpenAI đã sử dụng để tạo ra ChatGPT. ChatGPT cũng có sẵn trong các ứng dụng di động, cho phép tương tác AI bằng giọng nói.

Người dùng thường đặt câu hỏi – làm thế nào để sử dụng phiên bản ChatGPT của Microsoft. Đây là câu trả lời.

Microsoft, OpenAI, ChatGPT, Bing Chat, Bing, Microsoft Edge

Ban đầu, Bing Chat chỉ được ra mắt với danh sách chờ, nhưng hiện nay có sẵn trên trang web bing.com/new và yêu cầu tải xuống phiên bản mới của Microsoft Edge. Chỉ cần nhấp vào "Tải xuống Microsoft Edge", sau đó sẽ yêu cầu bạn chọn nền tảng hiện tại của bạn. Sau đó, nó sẽ cài đặt trình duyệt mới, giống như bất kỳ ứng dụng nào khác.

Sau khi bạn có phiên bản mới của Microsoft Edge, có hai cách đơn giản để truy cập vào Bing Chat. Trong trình duyệt Edge, chỉ cần truy cập bing.com và nhấp vào tab "chat". Bạn cũng có thể truy cập Bing Chat bằng cách di chuột qua biểu tượng "tìm hiểu" ở phía trên bên phải của thanh bên, được biết đến là "Edge Copilot". Chế độ này phù hợp với các tính năng Copilot khác đang được triển khai trong các ứng dụng Microsoft 365 khác, chẳng hạn như Word, PowerPoint và nhiều hơn nữa.

Công ty cũng mới tích hợp Bing Chat vào thanh tìm kiếm trên Windows 11, mở một cửa sổ chat trong Microsoft Edge trực tiếp từ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng Bing Chat trên điện thoại thông minh của mình thông qua Edge và ứng dụng Bing. Điều này cũng phụ thuộc vào quá trình triển khai, vì vậy không nhất thiết nhanh hơn. Thay vào đó, hãy xem đây là một cách khác để truy cập Bing Chat. Khi sử dụng trên thiết bị di động, bạn có thể sử dụng giọng nói để đặt câu hỏi cho Bing Chat và nhận câu trả lời bằng giọng nói. Trong khi bạn cần nhấn vào nút microphone trước khi nói chuyện, thì đó gần như giống như sử dụng Bing Chat trên một loa thông minh.

Dưới đây là một video hướng dẫn: