Muốn sử dụng ChatGPT trên iPhone của bạn? Có nhiều cách để tận dụng chatbot từ thiết bị thông minh Apple của bạn. Ví dụ, bạn có thể nói với nó qua Siri. Chúng tôi sẽ giải thích tất cả cho bạn!

Kể từ khi chúng ta đề cập đến nó, chúng ta có nên giới thiệu ChatGPT không? Chatbot mạnh mẽ của OpenAI tiếp tục được nhắc đến khi Microsoft đầu tư vào việc phát triển nó. Chatbot thường xuất hiện ở khắp mọi nơi, nhưng lại vắng mặt trên nền tảng Apple vì không có ứng dụng. Tuy nhiên, chỉ cần truy cập ChatGPT từ trang web chính thức trên iPhone của bạn là hoàn toàn khả dụng. Bạn có thể truy cập trang web thông qua trình duyệt Safari, đăng nhập với tên người dùng và mật khẩu của bạn.

Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể tạo một tài khoản trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn. Việc sử dụng ChatGPT trên iPhone của bạn giống như một ứng dụng thực sự. Bạn chỉ cần từ trang web chatbot và nhấn vào biểu tượng bên dưới, sau đó chọn "Thêm vào màn hình chính". Đặt tên chatbot shortcut, giữ URL mặc định và nhấn nút "Thêm". Một biểu tượng sẽ xuất hiện trên màn hình chính của bạn và bạn chỉ cần khởi động nó để trò chuyện với ChatGPT.

Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để đặt câu hỏi và trò chuyện với ChatGPT thông qua Siri. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước: Truy cập vào trang web của ChatGPT, tạo khóa API và tải xuống ứng dụng Shortcuts nếu bạn chưa có nó. Sau đó, tải xuống ngắn gọn này bằng cách nhấn vào biểu tượng trên trang web và dán khóa API của bạn vào điểm được chỉ định. Khi hoàn tất, bạn chỉ cần chạm hai lần vào phía sau thiết bị của bạn để trò chuyện với chatbot thông qua Siri.

Nói chung, việc sử dụng ChatGPT trên iPhone của bạn rất đơn giản và tiện lợi.