Có hai cách để đăng ký ChatGPT: Cách đầu tiên là thông qua tài khoản Google hoặc Microsoft và cách thứ hai là thông qua email. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách đăng ký và đưa bạn qua từng bước; chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh cho mỗi bước, làm cho quá trình đăng ký dễ dàng hơn bao giờ hết.

how to sign up to chatgpt

Sau đây là các bước đăng ký email, cách đầu tiên để đăng ký ChatGPT: Mở bất kỳ trình duyệt nào bạn thích và nhập địa chỉ https://chat.openai.com/auth/login. Giao diện đăng nhập của ChatGPT sẽ xuất hiện, hiển thị hai tùy chọn "Đăng nhập" và "Đăng ký". Nhấp vào Đăng ký, đưa bạn đến màn hình được hiển thị trong hình ảnh bên dưới.

Một hộp văn bản được cung cấp để nhập địa chỉ email. Sau khi nhập địa chỉ email và nhấp tiếp tục, hộp văn bản mới sẽ xuất hiện khi bạn được yêu cầu nhập mật khẩu tám chữ số.

how to sign up to chatgpt sign up through email

Ở bước tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu mở Gmail để xác minh địa chỉ Gmail. Khi mở Gmail, một email sẽ được gửi. Nhấp vào liên kết từ đó.

Lưu ý rằng bước này có thể mất nhiều thời gian hơn các bước khác vì OpenAI cần xác thực trình duyệt của bạn.

Sau khi nhấp vào nút "Xác minh địa chỉ email", một giao diện sẽ mở ra, yêu cầu bạn nhập tên và họ của bạn, cũng như ngày tháng năm sinh của bạn.

how to sign up to chatgpt verify email

Sau khi điền đầy đủ thông tin yêu cầu và nhấp vào nút tiếp tục, nó sẽ đưa bạn đến bước tiếp theo, nơi bạn sẽ được yêu cầu xác minh số điện thoại của mình.

how to sign up to chatgpt enter details

OpenAI cũng cung cấp một tùy chọn phụ để xác minh số điện thoại thông qua WhatsApp.

Sau khi xác minh số điện thoại, bạn sẽ được chuyển hướng đến giao diện ChatGPT mới. Từ đó, bạn có thể sử dụng và tận hưởng các dịch vụ ChatGPT.

how to sign up to chatgpt verify number

Chúc mừng bạn đã đăng ký ChatGPT và có thể bắt đầu nhập các câu hỏi đầy thú vị cho bất kỳ nhiệm vụ nào mà bạn cần hoàn thành!