"Bạn muốn sử dụng trí tuệ nhân tạo của mình khi di chuyển? Bạn muốn tải ứng dụng ChatGPT cho Android, dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết.

ChatGPT có một ứng dụng cho iOS, nhưng có phải là một ứng dụng ChatGPT chính thức cho Android không?

Sau khi giới thiệu mô hình ChatGPT 4 và việc triển khai Plugin ChatGPT, OpenAI đã bước tiến một bước với việc ra mắt ứng dụng ChatGPT chính thức cho người dùng iOS.

Nhưng nếu bạn là người dùng Android và muốn trải nghiệm trí tuệ nhân tạo của mình trên đường đi, hãy tìm hiểu tất cả về ứng dụng ChatGPT cho Android.

Hiện tại chưa có ứng dụng ChatGPT chính thức cho Android, nhưng các nhà phát triển đang làm việc trên nó.

Trong khi công bố việc giới thiệu ứng dụng ChatGPT cho iOS vào ngày 18 tháng 5 năm 2023, OpenAI đã tiết lộ rằng ChatGPT cũng sẽ đến Android.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ mong đợi các nhà phát triển không lâu để phát triển một ứng dụng sẽ mang đến hầu hết (nếu không phải tất cả) các tính năng được đánh giá cao của trải nghiệm ChatGPT trên đường đi cho cả Android và iOS.

Mặc dù không có ứng dụng ChatGPT chính thức cho Android, nhưng vẫn có nhiều ứng dụng bên thứ ba sử dụng khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên của ChatGPT thông qua các API của OpenAI.

Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang web ChatGPT thông qua trình duyệt của bạn vì các ứng dụng bên thứ ba này có thể không đáng tin cậy và rác thư. Dưới đây là cách sử dụng ChatGPT trên Android:

    Mở trình duyệt web và truy cập đến chat.openai.com.

    Đăng nhập với tài khoản OpenAI của bạn nếu bạn chưa đăng nhập.

    Bạn đã sẵn sàng sử dụng ChatGPT giống như trên desktop. Tuy nhiên, trình duyệt di động có thể không phải là sử dụng hiệu quả nhất cho thiết bị của bạn, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng được với trải nghiệm như trên trình duyệt của máy tính.

    Tuy vậy, nếu bạn muốn tải một ứng dụng thay vì truy cập phiên bản di động của trang web, vẫn còn một vài ứng dụng thay thế sử dụng mô hình trò chuyện OpenAI giống như ChatGPT.

    Chúng tôi chỉ liệt kê các ứng dụng cung cấp trải nghiệm miễn phí, mặc dù có thể có quảng cáo hoặc mua trong ứng dụng, vì vậy hãy lưu ý.

    Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các ứng dụng sau đây:

      Alissu: Ứng dụng này không chỉ miễn phí mà còn không yêu cầu đăng nhập. Chỉ cần tải xuống và bạn đã sẵn sàng sử dụng với những tính năng giống như ChatGPT.

      Rapid ChatGPT: Với giao diện giống như WhatsApp, ứng dụng này cũng miễn phí nhưng yêu cầu đăng ký.

      Nova: Ứng dụng cũng miễn phí và yêu cầu đăng ký nhưng có nhiều tính năng hữu ích như lịch sử trò chuyện và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

      Chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn này ngay khi có sẵn một ứng dụng ChatGPT Android chính thức. Trong khi đó, chúng tôi chắc chắn rằng các ứng dụng thay thế của chúng tôi sẽ chỉ thích hợp cho nhu cầu trên đường đi của bạn."

      Để đọc thêm các bài viết như thế này, hãy xem trang AI, Tech, và Apps của chúng tôi.

      Stealth Optional được hỗ trợ bởi khán giả của nó. Khi bạn mua hàng thông qua liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được tiền hoa hồng. Tìm hiểu thêm. Bạn đang tìm kiếm sản phẩm cụ thể? Hãy ghé thăm Stockinformer.co.uk / stockinformer.com.