Về Đội ngũ

Chúng tôi trình diễn công nghệ của OpenAI với mục tiêu tập trung vào ChatGPT và cách làm cho nó trở nên hữu ích hơn đối với người dùng.

Về Vị trí

Chúng tôi đang tìm kiếm một kỹ sư tự khởi động yêu thích xây dựng các sản phẩm mới trong môi trường di chuyển nhanh và lặp lại. Trong vai trò này, bạn sẽ đưa mô hình ngôn ngữ lớn của chúng tôi đến hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Người dùng của ChatGPT bao gồm các chuyên gia cũng như người nghiêng về dòng sản phẩm thông thường - bạn sẽ trực tiếp tương tác với người dùng để phát triển các tính năng mà họ mong đợi nhất! Bạn cũng sẽ phối hợp chặt chẽ với nhóm nghiên cứu chính đã tạo ra mô hình ChatGPT và làm việc với họ để liên tục cải thiện nó. Bạn sẽ là một phần cốt lõi của nỗ lực đẩy mạnh công nghệ này và đưa nó đến 100 người dùng tiếp theo.

Trong vai trò này, bạn sẽ:

Quản lý phát triển các tính năng và trải nghiệm sản phẩm ChatGPT mới dành cho khách hàng tận gốc.Talk to người dùng để hiểu rõ các vấn đề của họ và thiết kế giải pháp để giải quyết.Với nhóm nghiên cứu để nhận được phản hồi phù hợp và lặp lại trên các mô hình mới nhất.Hợp tác với một nhóm kỹ sư, nghiên cứu sinh, quản lý sản phẩm, nhà thiết kế và nhân viên hoạt động chéo chức năng để tạo ra các sản phẩm tiên tiến.Tối ưu hóa ứng dụng cho tốc độ và quy mô.

Quá khứ của bạn có vẻ như thế này:

5 năm kinh nghiệm kỹ thuật chính tại các công ty công nghệ và sản phẩmGiỏi về JavaScript, React và các công nghệ web khác.Có khả năng với một số ngôn ngữ backend (chúng tôi sử dụng Python)Thích thú với AI / ML (không yêu cầu kinh nghiệm trực tiếp)Có khả năng làm việc nhanh trong môi trường có thời hạn hoặc ưu tiên cạnh tranh, và thỉnh thoảng định nghĩa lỏng lẻo.

Về OpenAI

OpenAI là một công ty nghiên cứu và triển khai trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là đảm bảo rằng trí tuệ nhân tạo đa dụng mang lợi ích cho toàn bộ nhân loại. Chúng tôi đẩy giới hạn của khả năng của các hệ thống trí tuệ nhân tạo và tìm cách triển khai chúng một cách an toàn đến với thế giới thông qua các sản phẩm của chúng tôi. Trí tuệ nhân tạo là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ phải được tạo ra với an toàn và nhu cầu của con người ở trung tâm, và để đạt được sứ mệnh của mình, chúng tôi phải bao gồm và đánh giá các quan điểm, giọng nói và kinh nghiệm khác nhau tạo thành phổ màu sắc đầy đủ của nhân loại.

Tại OpenAI, chúng tôi tin rằng trí tuệ nhân tạo có khả năng giúp con người giải quyết các thách thức toàn cầu lớn lao, và chúng tôi muốn lợi ích của AI được chia sẻ rộng rãi. Hãy tham gia cùng chúng tôi để xây dựng tương lai của công nghệ.

Phúc lợi và Ưu đãi

Bảo hiểm y tế, răng miệng và thị lực cho bạn và gia đình của bạnHỗ trợ sức khỏe tâm thần và tinh thầnLương hưu với tỉ lệ phù hợp 4%Không giới hạn thời gian nghỉ và 18 ngày nghỉ lễ của công ty mỗi nămNghỉ tiền thai sản (20 tuần) và hỗ trợ kế hoạch gia đìnhKinh phí học tập và phát triển hàng năm ($ 1.500 mỗi năm)Chúng tôi là một nhà tuyển dụng cơ hội công bằng và không kỳ thị dựa trên chủng tộc, tôn giáo, nguồn gốc quốc gia, giới tính, tính dục, tuổi tác, tình trạng tù nhân hoặc trạng thái được bảo vệ theo pháp luật khác. Theo Đạo luật Cơ hội Công bằng San Francisco, chúng tôi sẽ xem xét các ứng viên đủ điều kiện với hồ sơ tù và kết án.

Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp hợp lý cho các ứng viên có khuyết tật, và yêu cầu có thể được đưa ra thông qua liên kết này.

Chính sách bảo mật ứng viên Mỹ của OpenAI

Chính sách bảo mật ứng viên Anh của OpenAI