Bởi Eileen Lauer

Cập nhật lần cuối vào ngày 6 tháng 5 năm 2023

Công bố: Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy thú vị và hữu ích. Nếu bạn mua chúng, doanh nghiệp của chúng tôi có thể nhận được một số khoản lợi nhuận nhỏ từ việc bán hàng của các đối tác thương mại của chúng tôi.

Các doanh nghiệp nhỏ có thể sẵn sàng cho sự phát triển đáng kinh ngạc nếu sử dụng công cụ trí tuệ nhân tạo mới để tận dụng. Một nghiên cứu năm 2022 từ thư mục kinh doanh trực tuyến, Yell, cho thấy tiết kiệm chi phí hàng năm từ trí tuệ nhân tạo của mỗi doanh nghiệp là khoảng 35.000 đô la. Trí tuệ nhân tạo cũng có thể tạo ra cơ hội mới cho những người lao động có kỹ năng cao để sử dụng kinh nghiệm của họ cùng với trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa quy trình làm việc và tăng sản xuất, nhưng trước tiên bạn phải học cách sử dụng.

ChatGPT đã thay đổi trò chơi của các doanh nghiệp, nhưng cần có đào tạo để sử dụng nó tối đa. Bạn có thể cố gắng vượt qua việc nắm vững nó một mình, hoặc bạn có thể học từ Gói đào tạo Trí tuệ nhân tạo ChatGPT hoàn chỉnh của OpenAI chỉ với giá 29,99 đô la (giá thông thường là 800 đô la).

Được đào tạo về ChatGPT.

Một mình, ChatGPT là một công cụ hữu ích sản xuất nội dung có tiếng tốt nhưng không luôn có sự chi tiết hoặc chuyên môn mà bạn cần. Với một số khóa học, bạn có thể học cách sử dụng ChatGPT để sản xuất nội dung hấp dẫn, kiểm tra mã và nhiều hơn nữa. Tất cả bắt đầu từ cơ bản về ChatGPT cho người mới bắt đầu.

Khóa học này được giảng dạy bởi huấn luyện viên trí tuệ nhân tạo Mike Wheeler phân tích cách bạn có thể sử dụng ChatGPT để viết lời bài hát, haiku, điểm trốn, và bản sao hiệu quả. Bằng cách học cách viết lời khuyên trí tuệ nhân tạo hiệu quả, bạn có thể bắt đầu điền nội dung được viết bởi trí tuệ nhân tạo vào trang web của mình. Trong khi công nghệ phát triển, bạn có thể vẫn muốn sử dụng một biên tập viên hoặc nhà văn chuyên nghiệp để kiểm tra nội dung cho ngữ pháp và nguồn gốc trung thực.

Sau khi bạn hiểu các điều cơ bản, bạn hoặc đội ngũ kỹ thuật của bạn có thể bắt đầu tìm hiểu cách sử dụng ChatGPT cho công nghệ thông tin. Học cách tạo ra một con bot ChatGPT bằng các công cụ như Python và Django và xem có bao nhiêu ứng dụng bạn có thể tối ưu hóa khi có một trí tuệ nhân tạo tùy chỉnh trực tiếp làm nhiệm vụ.

Hãy trở thành chuyên gia về trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp của bạn.

Trở thành chuyên gia về ChatGPT và nhận được Gói đào tạo Trí tuệ nhân tạo ChatGPT hoàn chỉnh của OpenAI - giảm giá chỉ còn 29,99 đô la (giá thông thường là 800 đô la).

Giá có thể thay đổi.

THEO DÕI chúng tôi TRÊN GOOGLE NEWS

Đọc bài viết gốc tại đây