Tiết lộ: Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi nghĩ bạn sẽ thấy thú vị và hữu ích. Nếu bạn mua chúng, Entrepreneur có thể được một phần nhỏ của doanh thu từ bán hàng của các đối tác thương mại của chúng tôi.

Các doanh nghiệp nhỏ có thể sẵn sàng phát triển đáng kinh ngạc nếu họ sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo mới để tận dụng ưu thế của mình. Một nghiên cứu năm 2022 từ thư mục kinh doanh trực tuyến Yell cho thấy tiết kiệm chi phí hàng năm từ trí tuệ nhân tạo là khoảng 35.000 đô la mỗi doanh nghiệp. Trí tuệ nhân tạo cũng có thể tạo ra cơ hội mới cho các nhân viên có kỹ năng cao để sử dụng kinh nghiệm của họ cùng với trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa luồng công việc và tăng sản xuất, tuy nhiên trước tiên bạn phải học cách sử dụng chúng.

ChatGPT đã thay đổi trò chơi cho các doanh nghiệp, nhưng để sử dụng nó đầy đủ tiềm năng, bạn cần được đào tạo. Bạn có thể cố tự học hoặc bạn có thể học từ Bộ đào tạo trí tuệ nhân tạo hoàn chỉnh ChatGPT OpenAI hiện đang giảm giá chỉ với giá 29,99 đô la (giá thông thường là 800 đô la).

Hãy được đào tạo về ChatGPT. Cùng với ChatGPT, đây là một công cụ hữu ích để tạo ra nội dung có vẻ tốt nhưng không luôn có độ sâu hoặc đặc thù mà bạn cần. Với một số khóa đào tạo, bạn có thể học cách sử dụng ChatGPT để viết nội dung hấp dẫn, kiểm tra mã và nhiều hơn thế nữa. Tất cả bắt đầu từ cơ bản trong ChatGPT cho Người mới bắt đầu.

Khóa học này được giảng dạy bởi huấn luyện viên trí tuệ nhân tạo Mike Wheeler, khai thác cách bạn có thể sử dụng ChatGPT để viết lời bài hát, haiku, điểm cốt truyện và bản sao hiệu quả. Bằng cách học cách viết câu hỏi trí tuệ nhân tạo hiệu quả, bạn có thể bắt đầu điền nội dung được viết bởi trí tuệ nhân tạo của mình trên trang web. Trong khi công nghệ phát triển, bạn có thể vẫn muốn sử dụng một biên tập viên hoặc nhà văn chuyên nghiệp để kiểm tra lại nội dung về ngữ pháp và nguồn gốc trung thực.

Sau khi bạn đã làm chủ cơ bản, bạn hoặc đội kỹ thuật của bạn có thể bắt đầu học cách sử dụng ChatGPT cho IT. Hãy học cách tạo ra một bot ChatGPT sử dụng các công cụ như Python và Django và xem số lượng ứng dụng mà bạn có thể tối ưu hóa khi bạn có một trí tuệ nhân tạo tùy chỉnh trên công việc.

Hãy trở thành chuyên gia trí tuệ nhân tạo cho doanh nghiệp của bạn. Học cách làm chủ ChatGPT và nhận Bộ đào tạo trí tuệ nhân tạo hoàn chỉnh ChatGPT OpenAI với giá 29,99 đô la (giá thông thường là 800 đô la).

Thông tin về giá có thể thay đổi.