Những lúc này, tập trung vào những kỹ năng, kiến thức và chính bản thân mình. Hãy tham gia Inman Connect Las Vegas từ ngày 8 đến 10 tháng 8 để học hỏi từ những người giỏi nhất và đón đầu xu hướng phát triển mới. Mua vé ngay để nhận giá tốt nhất.

Để nắm bắt những thông tin mới nhất trong tuần, hãy đọc Inman Top 5, những câu chuyện quan trọng nhất mà độc giả Inman đã chọn.

Đừng bỏ lỡ The Download, bài viết hàng tuần mà chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về một câu chuyện quan trọng nhất trong tuần và chuẩn bị tốt nhất cho ngày thứ Hai tiếp theo.

1. 40 game-changing ChatGPT prompts mà mỗi nhà môi giới nên sử dụng

ChatGPT đã mở ra cửa sổ cơ hội mà thông thường chỉ xảy ra vài lần trong sự nghiệp của một người. Hãy tận dụng công cụ tuyệt vời này và kinh doanh của bạn không thể không phát triển. Đọc thêm.

2. Keller Williams ra mắt những cập nhật cho nền tảng công nghệ Command

Các tính năng mới cho phép các nhà môi giới tự động hóa nhiều hơn công việc của mình và quản lý giao dịch tốt hơn, theo thông báo được đưa ra vào thứ Ba. Mục tiêu là giúp các nhà môi giới trong thị trường đầy thách thức hiện nay. Đọc thêm.

3. Đây là 5 lý do tại sao chúng ta sẽ không chứng kiến một sụp đổ thị trường nhà đất trong năm nay

Theo CEO Splitero Michael Gifford, chúng ta vẫn đang đối mặt với khó khăn về giá cả và khó có thể chứng kiến một sụp đổ thị trường nhà đất hoàn toàn vào năm 2023. Đọc thêm.

4. Năm của bạn sẽ tốt hơn bao giờ hết! 3 lĩnh vực chủ đạo và 21 chiến lược có hiệu quả

"

Những đại lý tuyệt vời làm điều đó hàng ngày trong khi những đại lý tốt chỉ làm đó đôi khi. Hãy để Jimmy Burgess hướng dẫn bạn qua 21 phương pháp tiếp thị tốt nhất để phát triển doanh nghiệp của bạn.

5. Trường trung học Meade, Kelly Moss và sự bùng nổ của các danh sách Bất động sản giả mạo

Hai danh sách Zillow giả đã trở nên phổ biến vào cuối tháng 5 - một trong đó là một trò đùa của học sinh cấp ba và một khẩu hiệu khác đã khiến những người mua bị mất hàng ngàn đô la. Đây là cách để cứu giúp khách hàng khỏi những kẻ lừa đảo trực tuyến. Xem thêm.