Mặc dù chỉ ra mắt chưa đầy sáu tháng, phần mềm ChatGPT của OpenAI hiện đang được sử dụng bởi cá nhân và doanh nghiệp để trả lời những câu hỏi phức tạp và nâng cao năng suất hàng ngày. Từ việc yêu cầu nó đưa ra công thức nấu bánh quy đơn giản đến viết một bài báo cáo nghiên cứu đầy đủ, ChatGPT - cùng với các mô hình ngôn ngữ lớn khác như thế - có khả năng không thể bỏ qua. Cho dù bạn có làm việc trong ngành nào có thể bị ảnh hưởng bởi phần mềm trí tuệ nhân tạo thế hệ mới (và khó có thể tưởng tượng được ngành nào không bị ảnh hưởng), học cách sử dụng công nghệ này để tận dụng là một ý tưởng tuyệt vời.

Thị trường công nghệ số StackSocial hiện đang cung cấp một bộ bốn khóa học đào tạo về ChatGPT hoàn chỉnh về trí tuệ nhân tạo OpenAI có thể giúp bạn nắm bắt được công nghệ này với giá dưới 30 đôla. Toàn bộ bộ sưu tập được định giá 800 đôla, giúp bạn tiết kiệm đến 96% nếu bạn khai thác giao dịch này.

Bộ khóa đào tạo toàn diện ChatGPT trí tuệ nhân tạo OpenAI - 29,99 đôla

Nếu bạn chưa từng sử dụng nó trước đó, ChatGPT là một công nghệ tuyệt vời quét toàn bộ cơ sở dữ liệu sản phẩm đã xuất bản và có thể trả lời hầu hết bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào mà bạn gửi cho nó. Tuy nhiên, một trong những vấn đề với nó là biết cách tạo ra yêu cầu hiệu quả, trong đó bạn sẽ học được trong bộ khóa học của StackSocial. Bộ khóa học được giảng dạy bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp và thậm chí còn bao gồm các bài học cho người mới bắt đầu về lập trình.

Bộ khóa học bao gồm bốn khóa học một giờ và tổng cộng 86 bài học. Các khóa học đó bao gồm:

  • ChatGPT cho người mới bắt đầu
  • ChatGPT: Trí tuệ nhân tạo viết giúp bạn

Tạo một bot ChatGPT A.I. với Tkinter & Python

Tạo một bot ChatGPT A.I. với Django & Python