Mặc dù ChatGPT gây tranh cãi được xem như là một cuộc cách mạng và một vấn đề đồng thời, nhưng ít có tranh luận về việc sử dụng hiệu quả. Khóa học Giới thiệu về ChatGPT tập trung vào cách công cụ này được sử dụng tốt nhất mà không nói nhiều về thái độ cường điệu.

Khóa học đào tạo trí tuệ nhân tạo này được viết và giảng dạy bởi đội ngũ của International Open Academy (IOA). IOA là một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực học hành trực tuyến tự mình thời gian, sử dụng giáo viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm thực tế trong những chủ đề mà họ giảng dạy.

Với chín bài giảng kéo dài 25 giờ, bạn sẽ nắm bắt được ChatGPT và cách hoạt động của nó.

Khoá học bắt đầu với những khái niệm cơ bản, giải thích những gì là mô hình ngôn ngữ, cách chúng hoạt động và khoa học đằng sau các bộ biến đổi được đào tạo trước. Bằng cách biết điều đó, và quan trọng hơn, điều gì không phải là nó, bạn có thể sử dụng nó để giải quyết các vấn đề thực tiễn.

Khóa học tiếp theo khám phá bảy lĩnh vực mà ChatGPT có thể được sử dụng hữu ích nhất. Nó bắt đầu với nhiệm vụ tạo nội dung cơ bản nhất trước khi chỉ ra cách nó có thể được sử dụng cho dịch vụ khách hàng.

Tiếp theo, bạn sẽ học cách sử dụng nó để cấu trúc nghiên cứu thị trường và thúc đẩy việc sinh ra khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn và tự động hóa các nhiệm vụ đơn giản liên quan đến công việc đó. Điều này rẽ nhánh vào một cái nhìn về công việc bán hàng và tiếp thị với ChatGPT.

Tiếp đó, bạn sẽ học cách tích hợp nó vào phân tích dữ liệu và thậm chí là cách sử dụng nó cho quản lý nguồn nhân lực và các nhiệm vụ khác.

Ở mỗi bước, khóa học sẽ chỉ cho bạn cách tích hợp nó vào công việc của bạn cũng như khi nào bạn nên bỏ qua nó hoặc kiểm tra lại văn bản bạn được cung cấp, đặt trọng tâm vào ChatGPT như là một công cụ mạnh mẽ.

Trí tuệ nhân tạo và các công cụ tương tự sẽ trở nên ngày càng phổ biến hơn theo thời gian. Khóa đào tạo này cung cấp một cái nhìn toàn diện và hiện thực về những gì nó có thể làm cho bạn với giá $19.99, giảm giá 81% so với giá bán lẻ $109.

Giá có thể thay đổi.

Công bố: Đây là một giao dịch StackCommerce phối hợp với BleepingComputer.com. Để tham gia giao dịch hoặc quà tặng này, bạn phải đăng ký tài khoản của chúng tôi trong cửa hàng StackCommerce. Để biết thêm thông tin về cách StackCommerce xử lý thông tin đăng ký của bạn, vui lòng xem Chính Sách Bảo Mật StackCommerce. Hơn nữa, BleepingComputer.com thu được hoa hồng cho mỗi giao dịch được thực hiện thông qua StackCommerce.