Lo ngại về những viên chức trí tuệ nhân tạo sẽ lấy đi công việc của bạn? Có rất nhiều ý kiến về ChatGPT, nhưng bây giờ bạn có thể học mọi thứ bạn cần biết về cách làm sao để nó hoạt động cho bạn và không, tốt hơn là thay thế bạn. StackSocial đang cung cấp khóa học Giới thiệu về ChatGPT của mình với mức giá chỉ $19.99, giảm giá đến 81% - cho một khoảng thời gian giới hạn, mang đến cho bạn cơ hội để làm quen với công cụ công nghệ mới đang được nhắc đến nhiều.

Image for article titled Learn ChatGPT and Make AI Work for You at a Deep Discount

Giới thiệu về ChatGPT | $20 | StackSocial

Khóa học kéo dài 25 giờ, được cung cấp thông qua International Open Academy, được chia thành 9 bài giảng và bao gồm giấy chứng nhận hoàn thành ở cuối khóa học. Cũng có các bài kiểm tra ở cuối mỗi khóa học, và không, ChatGPT sẽ không làm cho bạn điểm kiểm tra. Sau 9 bài giảng đó, bạn sẽ học được cách "Trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng một cách hiệu quả để hỗ trợ kỹ năng của bạn", bao gồm tạo nội dung, tạo khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu. (Lưu ý: Các giảng viên đều là con người! Chúng tôi vẫn kiểm soát!)

Nếu bạn có sự băn khoăn về việc một cái gì đó không phải là người viết cho bạn, khóa học này sẽ giúp bạn an tâm về cách sử dụng ChatGPT để tối ưu hóa, thậm chí cải thiện cách thức làm việc của bạn. Bạn sẽ sớm phát hiện ra rằng ChatGPT có thể được sử dụng để giúp ích cho bạn, chứ không thay thế bạn.

Dù bạn là một freelancer hay một nhân viên chính thức cố gắng bắt kịp với các xu hướng công nghệ đang diễn ra nhanh chóng, đây là một cách vững chắc để học những kiến thức cơ bản dưới 20 đô la. Kỳ đột biến cận kề, hãy hành động ngay bây giờ!

Mua với giá $20 tại StackSocial