Muốn tương tác với ChatGPT trên máy tính Linux của bạn mà không cần sử dụng trình duyệt web?

Bavarder, một ứng dụng mới, cho phép bạn làm điều đó.

Được phát triển với Python và GTK4/libadwaita, Bavarder cung cấp một khái niệm đơn giản: đặt câu hỏi cho ChatGPT, nhận câu trả lời và sao chép câu trả lời (hoặc câu hỏi của bạn) vào bảng tạm để dán bất cứ nơi nào.

Với giao diện thân thiện với người dùng, bạn không cần có chuyên môn về AI (hoặc là một blogger mới) để hiểu nó. Nhập câu hỏi của bạn vào hộp trên cùng, nhấn nút gửi màu xanh lá cây và đợi câu trả lời xuất hiện ở phần dưới cùng. Bạn có thể chỉnh sửa hoặc sửa đổi tin nhắn của mình và lặp lại quá trình theo cần.

Trong quá trình đánh giá của chúng tôi, Bavarder sử dụng BAI Chat, một chatbot được phát triển trên API GPT-3.5 / ChatGPT miễn phí và không yêu cầu đăng ký hoặc khóa API. Các phiên bản ứng dụng trong tương lai sẽ tích hợp hỗ trợ cho các backend thay thế, chẳng hạn như ChatGPT 4 và Hugging Chat và cho phép người dùng nhập một khóa API để sử dụng ChatGPT3.

Hiện tại, không có tùy chọn để tạo lại câu trả lời (mặc dù bạn có thể gửi lại câu hỏi giống nhau để có được câu trả lời khác). Do thiếu chế độ "đối thoại", việc theo dõi đối thoại hoặc truy mục câu trả lời có thể khó khăn - nhưng Bavarder cho phép đặt câu hỏi nhanh chóng.

Như bất kỳ AI nào, các thông báo từ chối bình thường được áp dụng. Các câu trả lời có thể có vẻ hợp lý nhưng có thể chứa thông tin không chính xác hoặc sai lệch. Hơn nữa, khá dễ dàng để dẫn dắt các mô hình này vào vòng lặp vô lý, như thuyết phục chúng rằng 2 2 bằng 106 - vì vậy hãy cảnh giác!

Tổng thể, Bavarder là một ứng dụng hấp dẫn với một mục đích được xác định rõ ràng. Nếu bạn thích ChatGPT và các công nghệ tương tự, đây là một sự khám phá đáng giá.