Bây giờ thì trang rlagiarism bot đang sao chép chúng ta!

Theo các nguồn tin đại học Texas A&M, giáo sư nông nghiệp Jared Mumm đã bắt thêm cả lớp của mình điểm không qua sau khi chương trình trí thông minh nhân tạo ChatGPT đã viết bài luận cuối kỳ thay cho học sinh.

Ngày thứ hai, Mumm đã gửi email cho sinh viên thông báo rằng họ đã từng đưa bài tập của mình vào ứng dụng và chatbot AI đã đưa ra kết quả sai lầm: họ đã sai lệch bài tập theo cách không chính xác, theo trang Rolling Stone.

Con bot báo cáo rằng mình đã viết tất cả các bài luận của các học sinh, dẫn đến Mumm phải đánh giá cho tất cả các học sinh môn học có điểm "chưa hoàn thành", giáo sư đã viết trong một email đã đăng trên trang Reddit được trích dẫn bởi trang Rolling Stone.

"Tôi thông qua ba bài tập cuối cùng của mọi người hai lần, và nếu chúng được khai báo bởi ChatGPT và hai lần khác nhau thì bạn sẽ nhận được 0 điểm," Mumm viết trong email.

Sau đó, Giáo sư, người làm huấn luyện viên thể thao trên đại học này, đưa ra một bài tập khác để cải thiện điểm số thiếu sót - làm cho các học sinh đau đầu, họ cho rằng họ không có gian lận trong bài tập này.

Các bot đã tuyên bố viết tất cả từ báo cáo của học sinh cho đến "Tội ác và xử phạt".

ChatGPT

Thông qua pasner của một sinh viên trong lớp học, được biết đến với tên DearKick trên Reddit, cho biết học sinh những người đã tốt nghiệp đã bị từ chối giấy chứng nhận tạm thời.

DearKick nói rằng đối tác của anh ấy không bao giờ nghe nói đến ChatGPT và "cảm thấy tồi tệ hơn cả khi cô ấy không biết gì về chủ đề này."

Cô ấy ngay lập tức "liên lạc với giám đốc cấp cao và CC cho hiệu trưởng của trường đại học," DearKick nói.

ChatGPT không có tính năng chính thức để phát hiện những bài viết được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo --- hoặc ngay cả những tác phẩm của chính nó --- và trong quá khứ đã tuyên bố viết những đoạn trích từ tiểu thuyết kinh điển "Tội ác và xử phạt".

Bot lỗi này được biết đến là "không chính xác lắm" trong việc phát hiện những bài viết được tạo bởi trí tuệ nhân tạo, trong khi các phần mềm đạo văn khác như Winston AI và Content at Scale có đánh giá trực tuyến tốt hơn, theo trang mạng này."

Tuy nhiên, Mumm cho rằng đã flunked "một vài" lớp học nguyên bộ một cách tương tự thay vì đặt câu hỏi về độ chính xác của chatbot, DearKick nói.

students

Một số sinh viên cho rằng họ đã cung cấp bằng chứng cho giáo sư rằng họ không sử dụng viết ChatGPT thông qua dấu thời gian trên Tài liệu Google - nhưng ông ban đầu đã phớt lờ chứng cứ, theo báo cáo đã viết "Tôi không duyệt AI bullshit" trong hệ thống phân loại của trường học.

Trong một pha lộn xộn đáng chú ý, một người dùng Reddit đã đưa một phần của luận án tiến sĩ về chăn nuôi lợn của Mumm vào ChatGPT để xem liệu đó có phải là đạo văn hay không.

“Vâng, đoạn bạn đã chia sẻ có thể đã được tạo ra bởi một mô hình ngôn ngữ như ChatGPT,” được cho là phản hồi.

Mumm không phản hồi yêu cầu bình luận của The Post.