Học tận dụng toàn bộ tiềm năng của ChatGPT với khóa học $20 này

Trí tuệ nhân tạo đang phát triển mạnh mẽ và tạo ra sự chú ý lớn trong thế giới công nghệ. Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng công nghệ tiên tiến, hãy bắt đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Khóa học Giới thiệu về ChatGPT sẽ giúp bạn học được cách trí tuệ nhân tạo có thể tối ưu hóa cho các dự án cá nhân và chuyên nghiệp.

Stop ignoring the power of AI and learn to use ChatGPT with this $20 course.

Thường thì việc truy cập khóa học này trọn đời sẽ có giá là $109. Nhưng bây giờ bạn có thể mua nó với giá tốt nhất trực tuyến, chỉ với $19.99.

Đưa trí tuệ nhân tạo vào phục vụ công việc của bạn với khóa học ChatGPT

Cho dù bạn có chút kinh nghiệm với ChatGPT hay bạn chưa bao giờ nghe nói đến, khóa học này - với 25 giờ nội dung bổ ích - sẽ giúp bạn thành thành thạo. Học cách sử dụng ChatGPT, nắm bắt tiềm năng kinh tế của trí tuệ nhân tạo và tìm hiểu làm thế nào để sử dụng nó trong gần như mọi dự án.

Giúp thúc đẩy cho các khía cạnh trong cuộc sống chuyên nghiệp của bạn bằng cách cho ChatGPT giúp bạn với việc tạo nội dung, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, sinh ra khách hàng tiềm năng, phân tích dữ liệu, quản lý nhân sự và nhiều hơn nữa. Ví dụ, ChatGPT có thể giúp bạn viết các bài đăng chất lượng cao cho blog của mình sau khi khóa học này dạy bạn cách giao tiếp hiệu quả với trợ lý ảo.

Ngoài ra, có khả năng sử dụng cho mục đích cá nhân vô tận, ví dụ như giúp bạn viết thư xin việc, giải thích các chủ đề phức tạp và đưa ra lời khuyên hữu ích. Nó còn có thể dịch cuộc trò chuyện từ các ngôn ngữ khác. Với khóa học này, bạn sẽ học được những prompt và định dạng tốt nhất để đạt được kết quả tối ưu với ChatGPT.

Bạn có thể truy cập nội dung khóa học từ Mac, MacBook, iPad hoặc iPhone từ bất cứ đâu có kết nối internet. Bạn không cần phải tải xuống bất kỳ phần mềm nào và bạn có thể truy cập tài liệu trọn đời.

Học sâu hơn về thế giới trí tuệ nhân tạo và được cấp chứng chỉ

Ngoài ra, khi hoàn thành toàn bộ khóa học, bạn có thể nhận được chứng chỉ hoàn thành khóa học. Bạn sẽ được yêu cầu hoàn thành từng bài học đầy đủ và vượt qua kỳ thi ở cuối mỗi mô-đun. Chứng chỉ này có thể là một cách tuyệt vời để chứng minh với nhà tuyển dụng tiềm năng rằng bạn am hiểu về thế giới trí tuệ nhân tạo. Và điều đó có thể rất quan trọng nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới và muốn nổi bật.

Khóa học này được Chứng nhận Phát triển chuyên nghiệp và Hội đồng tiêu chuẩn giáo dục trực tuyến quốc tế chấp nhận. Những chứng nhận này được chấp nhận bởi các tổ chức chuyên nghiệp và học thuật trên khắp Hoa Kỳ và quốc tế.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng, dự án hoặc kinh doanh của bạn. Trí tuệ nhân tạo đã trở thành xu hướng của công nghệ tương lai, vì vậy hiểu cách sử dụng nó cho lợi ích của mình là rất quan trọng. (Hoặc bạn có thể chỉ muốn vui vẻ với nó trong cuộc sống cá nhân của bạn.)

Học cách thành công khi sử dụng trí tuệ nhân tạo với khóa học Giới thiệu về ChatGPT, chỉ với $19,99 (thường là $109).

Mua tại: Cult of Mac Deals

Giá có thể thay đổi.