[Ảnh: Ascannio/Shutterstock]

Teresha Aird

Đồng sáng lập và CMO

Offices.net

…về cách sử dụng ChatGPT giống như tuyển dụng "mơ ước", thông qua Business Insider.

Teresha Aird

Aird đã sử dụng ChatGPT cho công việc của cô tại Offices.net đặt tại Dallas và cô tin vào nó.

THE LAST WORD on Dallas Innovates. Find

"ChatGPT đã thay đổi trò chơi cho doanh nghiệp của tôi và cuộc sống gia đình," cô nói với Business Insider. "Là một CMO bận rộn, là một bà mẹ hai con và là chủ sở hữu của một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trực tuyến trên toàn Hoa Kỳ, thời gian của tôi rất quý giá."

ChatGPT giúp cho Aird tối ưu hóa các công việc thường xuyên, từ nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng đến tăng khả năng giao tiếp của mình. "Điều này giúp tôi dành nhiều thời gian cho khả năng suy nghĩ chiến lược và ra quyết định cấp cao hơn cũng như có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của tôi", cô nói. Nhưng nó cũng giúp cô suy nghĩ to lớn hơn.

Nếu bạn chưa sử dụng ChatGPT, Aird có một số lời khuyên để bắt đầu.

"Bắt đầu từ những thứ nhỏ và tập trung vào những lĩnh vực của doanh nghiệp của bạn có thể thu được lợi ích lớn nhất từ việc tận dụng trí thông minh nhân tạo," cô nói với BI. "Một số lĩnh vực bao gồm tạo khách hàng tiềm năng, giao tiếp với khách hàng, lên lịch và thậm chí là phân tích dữ liệu."

Sau đó, hãy tưởng tượng đến nhiều điều hơn, cô nói.

"Tôi rất khuyến khích bạn thử các khả năng của ChatGPT và phát triển những ứng dụng có thể xảy ra, thậm chí là những ứng dụng khó tin, cho doanh nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm, bạn có thể khám phá ra những cách mới và đổi mới để tận dụng ChatGPT để tăng doanh số bán hàng, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và phát triển doanh nghiệp của bạn độc đáo hơn."

Để biết thêm thông tin về tất cả những gì được nói về Texas Bắc, hãy xem tất cả những lời nói cuối cùng.

Đăng ký để cập nhật tin tức mới nhất hàng ngày về Dallas-Fort Worth.

ĐỌC   NẾU    X Lần X: Trích dẫn về tất cả những gì liên quan đến Texas Bắc.