Creatio, nhà cung cấp tự động hóa quy trình công việc, cho biết vào Thứ Năm họ đang tích hợp một kết nối ChatGPT vào nền tảng low-code Atlas cùng với các sản phẩm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) khác của họ. "Để giúp các doanh nghiệp đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn, Creatio đang tích hợp ChatGPT vào các sản phẩm của mình. Sẽ tích hợp trong nền tảng Atlas của chúng tôi và nó sẽ cung cấp hỗ trợ bổ sung cho các trường hợp sử dụng tập trung khách hàng khác thông qua các sản phẩm khác", Andie Dovgan, giám đốc tăng trưởng của Creatio, cho biết.

Bạn quan tâm đến công nghệ? Đăng ký nhận bản tin CIO Vietnam để không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện, bài viết của chúng tôi

Kết nối ChatGPT sẽ được nhúng trong giao diện nền tảng Atlas là một lời nhắc và các nhà phát triển sẽ có thể truy cập nó để tạo ra các mẫu cho việc xây dựng một ứng dụng. Kết nối sẽ giúp các doanh nghiệp phát triển ứng dụng nhanh hơn vì nó sẽ lấy sẵn mô hình dữ liệu khi yêu cầu tạo bản mẫu cho việc xây dựng ứng dụng.

Sau khi nhà phát triển hoặc người dùng tham gia lời nhắc của nền tảng low-code, nó hỏi người dùng xác định mục đích của ứng dụng và loại dữ liệu (tức là dữ liệu khách hàng, dữ liệu bán hàng, v.v.) mà nó sẽ hoạt động bằng ngôn ngữ tự nhiên, một người phát ngôn từ đơn vị R&D của Creatio cho biết.

Trước khi tích hợp ChatGPT, các nhà phát triển đã phải làm theo một trình hướng dẫn để thực hiện cùng một nhiệm vụ.

Sau khi chấp nhận truy vấn ngôn ngữ tự nhiên của kết nối, nó cấu trúc lời nhắc theo cách mà OpenAI có thể hiểu và cung cấp định dạng phản hồi JSON nhất quán. Sau đó, một lời nhắc được gửi đến điểm cuối API OpenAI, mà lượt lại nhận được một câu trả lời từ OpenAI trong định dạng JSON.

Khi kết nối nhận được phản hồi JSON, nó xác minh phản hồi và đảm bảo rằng định dạng mong muốn và dữ liệu tìm kiếm trong truy vấn được tuân thủ, theo người phát ngôn.

Creatio sẽ tích hợp kết nối ChatGPT vào email, chat

Ngoài nền tảng Atlas, Creatio đang lên kế hoạch tích hợp kết nối ChatGPT vào các sản phẩm khác của mình, chẳng hạn như các sản phẩm CRM, để hỗ trợ các trường hợp sử dụng của khách hàng. Kết nối sẽ được tích hợp vào giao diện người dùng của các sản phẩm khác nhau, công ty cho biết, và dự định tích hợp chỉ báo GPT vào những giao diện giao tiếp như email, chat và điện thoại.

Để lấy một ví dụ, nếu tôi là một nhân viên bán hàng và tôi có thể gửi email. Tôi có thể yêu cầu ChatGPT đưa ra một mẫu cho tôi và sau đó tôi có thể sao chép và dán bản mẫu đó vào email của mình để gửi đi. Ví dụ khác có thể là ChatGPT hướng dẫn một chuyên viên hỗ trợ khách hàng trong khi người đó đang nói chuyện hoặc trò chuyện với khách hàng", Andie Dovgan cho biết.