Đã xuất bản vào ngày 4 tháng 5 năm 2023 lúc 6:53 giờ EDT Một công ty phần mềm cho thuê nhà nghỉ đã ra mắt một công cụ trí tuệ nhân tạo mới được tích hợp ChatGPT để giúp quản lý danh sách.

Sử dụng các công cụ mới này, các nhà quản lý tài sản và người quản lý kênh sử dụng phần mềm của Hostaway có thể sử dụng công cụ mới để quản lý danh sách của mình và tăng doanh số đặt chỗ.

Theo Skift, một trang web tin tức ngành du lịch, công cụ trí tuệ nhân tạo sẽ phù hợp với phong cách và phong cách của từng nhà vận hành để đảm bảo branding nhất quán.

The Moonshine Peak Chalet vacation home on Vrbo is located in Gatlinburg, Tennessee. This exterior photo shows it's wood and stone cottage.

"Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi trải nghiệm của các nhà quản lý tài sản cũng như khách hàng và đây chỉ là bước đầu tiên trong việc nâng cao chất lượng của các tính năng chúng tôi mong đợi sẽ đưa ra", Saber Kordestanchi, đồng sáng lập và điều hành trưởng của Hostaway cho biết trong một tuyên bố.

Sử dụng bởi Airbnb, Vrbo và Booking.com, Hostaway cung cấp các công cụ số để cho thuê nhà nghỉ và đơn giản hóa tiếp thị, bán hàng, giao tiếp, hoạt động, báo cáo và kế toán, theo trang web của nó.

Việc phát hành ChatGPT vào tháng 11, một trò chuyện được phát triển bởi OpenAI, một công ty có trụ sở tại Thung lũng Silicon, đã tăng tốc quá trình áp dụng trí tuệ nhân tạo vào mọi thứ từ xây dựng, giáo dục cho đến hệ thống pháp luật.

Một cuộc khảo sát gần đây tiến hành bởi WordFinder đã phát hiện ra gần một trong tứ người Mỹ báo cáo đã sử dụng ChatGPT cho công việc trong bốn tháng kể từ khi công cụ này được phát hành ra công chúng.

FOX Business Breck Dumas đã đóng góp cho bài báo này.

Nhấn vào đây để tải ứng dụng FOX BUSINESS.