Vào thứ Sáu này, VirtualSpeech - một nền tảng đào tạo toàn diện sử dụng công nghệ ChatGPT/Trò chuyện AI - đã trở thành đối tác của Immerse Marketplace. Hợp tác này cho phép Immerse phân phối giải pháp của VirtualSpeech cho các người dùng doanh nghiệp thông qua thị trường ứng dụng bên thứ ba cấp doanh nghiệp.

VirtualSpeech chính là một trong số 25 đối tác tham gia, bao gồm Bodyswaps, FreeRangeXR và Hard Hat VR với hơn 120 giải pháp đào tạo toàn diện, mang đến sự lựa chọn cho các doanh nghiệp về ngành nghề, kỹ năng, hoặc chủ đề và có thể mua nội dung trên cơ sở theo đăng ký hoặc giấy phép, sẵn sàng phân phối nội dung thu hút cho công nhân và nhân viên tập sự trong các lĩnh vực như xây dựng, sản xuất và chăm sóc sức khỏe.

Thị trường hỗ trợ các loại kính thực tế ảo như Meta Quest 2 và Pico Neo 3, đồng thời cung cấp cho các nhà quản lý và huấn luyện viên phân tích các chỉ số trong một buổi đào tạo.

Immerse Marketplace là một nguồn tài nguyên quan trọng cho cả doanh nghiệp và nhà tạo nội dung VR, cung cấp nền tảng cho các nhà sáng tạo để trưng bày công việc của họ và đạt đến một khán giả rộng hơn. Các nhà sáng tạo cũng có thể thu lợi từ nội dung của mình qua chương trình chia sẻ doanh thu cùng thị trường Immerse.

VirtualSpeech sử dụng ChatGPT để giúp giả lập các tình huống đào tạo về kỹ năng mềm. ChatGPT có thể tạo ra văn bản, dịch ngôn ngữ, viết nội dung sáng tạo và đưa ra câu trả lời chính thức.

Trong cảnh thiết lập để tập huấn nhân viên phục vụ khách hàng, VirtualSpeech cho phép cho người học tương tác với một con bot ChatGPT giả lập một khách hàng có thể giúp quản lý và nhân viên phục vụ khách hàng tập luyện kỹ năng của mình trong một môi trường an toàn và kiểm soát.

VirtualSpeech còn giả lập các cuộc hỏi đáp quy mô lớn giúp người học chuẩn bị cho các sự kiện diễn thuyết công khai như thuyết trình và họp báo.

Nền tảng cung cấp các công cụ đánh giá sau buổi huấn luyện như phát lại video, phân tích tuyên bố và phân tích mắt để giúp người học xác định các lĩnh vực cần cải tiến.

VirtualSpeech cũng cung cấp thông tin đánh giá bản thân, chẳng hạn như giọng điệu, tốc độ và ánh mắt, để giúp người học cải thiện kỹ năng phỏng vấn của mình.

Khách hàng có thể sử dụng tích hợp ChatGPT của VirtualSpeech để tạo ra trải nghiệm đào tạo VR sâu sắc và hấp dẫn hơn, giúp người học hiểu tốt hơn và giữ thông tin hiệu quả - sẵn sàng cho thế giới thực.

Immerse Marketplace là một nguồn tài nguyên quý giá cho cả doanh nghiệp và nhà tạo nội dung VR, cung cấp một giao diện thân thiện cho người dùng để tìm kiếm, mua và triển khai các dịch vụ đào tạo VR phù hợp cho một trường hợp sử dụng cụ thể.

Người dùng có thể dễ dàng duyệt qua từng sản phẩm, xem mô tả ứng dụng và xem các video demo. Chỉ sau ít bước quản lý, họ có thể mua nó và triển khai đến một lực lượng lao động.

Immerse Marketplace có khả năng mở rộng và linh hoạt, cho phép người dùng triển khai một ứng dụng duy nhất cho hàng ngàn người dùng. Nền tảng cũng cung cấp phân phối vô danh, giúp người dùng chia sẻ ứng dụng mà không cần yêu cầu thông tin xác thực, giúp các doanh nghiệp của mọi kích cỡ triển khai ứng dụng đào tạo VR cho nhân viên của mình một cách dễ dàng.

Immerse Marketplace cung cấp báo cáo và thông tin giúp theo dõi tiến trình của người dùng. Nền tảng sử dụng phân tích thiết kế riêng dựa trên các thông số được xác định trước sử dụng các cấu trúc giao thức xAPI để chuẩn hóa dữ liệu và giám sát trải nghiệm VR. Các thông tin đánh giá sau đào tạo có thể giúp huấn luyện viên xác định các lĩnh vực cần đào tạo thêm, theo dõi hiệu quả của các chương trình đào tạo và cải tiến nội dung đào tạo.